Tồng hợp các món gỏi ngon dễ ăn nhất tại Hà Nội

Các món gỏi ngon tại Hà Nội đều được mọi du khách gần xa thưởng thức nhiều nhất. Món gỏi thường dễ làm nhưng lại có vị ngon độc đáo riêng. Hôm nay, nhà hàng Quán Họ Hứa sẽ giới thiệu cho bạn các món gỏi ngon nhất định phải thử khi đặt chân vào đất Hà Nội - Địa điểm ăn uống bậc nhất !!!

Gỏi xoài tôm khô chua cay sần sật

Món ăn có đủ vị chua cay mặn ngọt, cùng cảm giác giòn sần sật của những nguyên liệu chính, dễ kích thích cảm giác thèm ăn.

>>> Tìm hiểu thêm: gỏi cá mè || Lẩu cháo cá tại Hà Nội

Gỏi mực táo xanh thơm ngon cho ngày nóng

Gỏi mực táo xanh cần có nguyên liệu tươi ngon để đảm bảo được độ tươi giòn của món ăn này.

Nên trộn gỏi trước khi ăn khoảng 15-20 phút cho gỏi ngấm gia vị rồi thưởng thức luôn để các nguyên liệu không bị mềm và chảy nước. Nếu có nước chắt ra từ gỏi thì gạn đi để gỏi được ráo nhé.

Vào những ngày thời tiết nóng thì món gỏi mực táo xanh sẽ là lựa chọn tuyệt vời của bạn. Đây chắc chắn sẽ là món ăn cải thiện được khẩu vị ăn uống của gia đình bạn vào những ngày thời tiết này. Bạn có thể học cách làm gỏi mực táo xanh thơm ngon để thực hiện món ăn cho cả gia đình cùng thưởng thức. 

Gỏi đu đủ trộn tai heo


Những ai đã từng thưởng thức chắc hẳn khó có thể cưỡng lại được vị ngon độc đáo của món gỏi đu đủ trộn tai heo. Vị sần sật của tai heo kết hợp với đu đủ được muối đủ chua làm nên hương vị đặc trưng rất riêng ở các buổi tiệc.

Gỏi đu đủ bò khô gan cháy

Đây là món gỏi dân dã đã từng “làm mưa làm gió” thời học sinh, sinh viên, nay lại trở thành món ăn ngon thường xuyên xuất hiện trong thực đơn đãi tiệc. Người ta bào đu đủ thành những sợi mỏng, ngâm lạnh cho đu đủ có vị giòn. Để trộn đu đủ, bò khô và gan heo đã rang cháy, người ta pha nước tương bằng cách đun sôi hỗn hợp nước lọc, đường, tương đen, sau đó vắt vào ít chanh cho chua chua.
Dạ dày và lưỡi lợn trộn dưa cải chua

Dạ dày và lưỡi lợn sau khi luộc chín được thái mỏng, trộn với dưa cải chua và hành tây, thêm chút sa tế thành các món gỏi ngon tuyệt vời, nhất là trong những ngày mưa. Bạn có thể sử dụng bánh phồng tôm ăn kèm với món gỏi này để thêm phần đậm đà.

Gỏi măng tôm thịt

Tôm thịt từ lâu đã không còn quá xa lạ với các món gỏi ngon. Vị chua của măng tươi kết hợp cùng vị ngọt của tôm thịt, chút cay của mắm ớt càng làm cho món ăn này thêm hương vị đặc biệt. Gỏi măng tôm thịt là món ăn đãi tiệc vô cùng hấp dẫn, khiến bạn không bị ngấy bởi những món ăn chính trong buổi tiệc.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Học làm món lẩu cháo cá chép ngon tại Hà Nội nhiều chất dưỡng, dễ ăn cho gia đình

4 cách chế biến món chim cút nướng tại nhà hàng Quán họ Hứa

Nhà hàng ngon ở Hà Nội với món gỏi cá mè hấp dẫn