Nhà hàng ngon ở Hà Nội với món gỏi cá mè hấp dẫn

Khi muốn gặp gỡ những người thân bao năm xa cách, để cuộc vui kéo dài hơn thì bạn nên biết những nhà hàng ngon ở Hà Nội để tiếp đón bạn bè.

Không phải nói đâu xa, nhà hàng Quán Họ Hứa khu vực Hà Đông là một địa điểm ăn uống Hà Nội hợp lý nhất cho bạn, với thiết kế sang trọng, nhân viên phục vụ lịch sự chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng và nhớ mãi.


Nhà hàng Quán Họ Hứa tập hợp đầy đủ những món ngon Hà Nội với những đầu bếp giỏi, kết hợp những món ăn ngon và lạ cho bạn thưởng hương vị của bữa ăn đậm chất gia đình.

Đứng đầu danh sách thực đơn phải nói đến món gỏi cá mè. Cá mè được chế biến sạch sẽ, công phu kết hợp với những gia vị như: thính gạo nếp, gừng, rượu trắng sẽ làm bay hết mùi tanh của cá mè.


Sau đó đầu bếp thái lát mỏng rồi trộn với thính đã chuẩn bị kèm theo sả ớt. Đĩa gỏi cá được trang trí đẹp mắt và ăn cùng với các loại lá có vị chát, chấm vào thứ nước chấm siêu đặc biệt, nhai thật từ tốn để cảm nhận hết vị ngọt của cá, vị bùi của lạc rang, cả vị thơm nồng béo ngậy, cứ thế hương vị món gỏi cá mè dần dần ngấm vào từng tế bào, vô cùng kỳ diệu!


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Học làm món lẩu cháo cá chép ngon tại Hà Nội nhiều chất dưỡng, dễ ăn cho gia đình

4 cách chế biến món chim cút nướng tại nhà hàng Quán họ Hứa