Hương vị những món ngon Hà Đông đậm chất vùng cao Tây Bắc

Vừa thưởng thức những món ăn ngon Tây Bắc vừa ngắm cảnh đẹp Hà Nội hẳn là một trải nghiệm vô cùng thích thú. Sau đây là những món ngon Hà Đông đậm chất Tây Bắc cho thực khách thưởng thức và nhận xét về mùi vị và vị ngon của những món ăn sau đây.

Tây Bắc không chỉ nổi tiếng vì phong cảnh đẹp, những dãy núi trập trùng thu hút mà còn có những loại đặc sản thơm ngon, đậm chất dân dã nhưng vô cùng thích thú. Cùng với các gia vị đặc trưng và sự khéo léo của bàn tay người chế biến mà những món ăn vùng Tây Bắc khiến ai ai cũng đều có thể dễ dàng nhận ra.

Nếu không có thời gian để lên vùng núi thưởng thức các món ăn độc đáo, bạn vẫn có cơ hội tận hưởng những món ăn ngon nhất, đặc trưng nhất cùng sự phục vụ tận tình và chu đáo nhất tại nhà hàng món ngon Hà Đông Quán Họ Hứa.

Địa chỉ: Số 18 Liền kề 23 KĐT Văn Khê, Hà Đông, Hà Nội



Quán Họ Hứa với tầm view cực đẹp, không gian nhà hàng được thiết kế sang trọng và lịch thiệp. Quý khách có thể vừa thưởng thức món lẩu cháo cá hay súp gà nóng hổi vừa phóng tầm mắt ra khu phố đang rực rỡ sắc đèn…
Là một nhà hàng sang trọng và chu đáo nên Quán Họ Hứa luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều thực khách trong và ngoài nước.


Bên cạnh đó, Quán Họ Hứa còn cung cấp cho thực khách thực đơn vô cùng cuốn hút. Tất tần tật các tinh hoa ẩm thực Việt đều được có tại nhà hàng này. Đặc biệt phải kể đến như, chim cút quay với nước sốt me cay, thịt cầy hương, các món lẩu cá, gỏi cá mè, gỏi cá chép lạ miệng đều là những món ngon Hà Đông được chế biến theo vùng Tây Bắc


Các món ăn đa dạng được bài trí khéo léo khiến cho thực khách nhìn thôi cũng muốn thưởng thức. Hương vị đậm đà đúng chất vùng Tây Bắc cũng khiến cho các thực khách “thích mê” và đều phải quay trở lại thêm nhiều lần nữa.



Thưởng thức đặc sản Tây Bắc tại nhà hàng Quán Họ Hứa - địa điểm quán ăn ngon view đẹp ở Hà Nội chắc chắn sẽ là một cảm giác cực kì thú vị mà ai cũng muốn trải nghiệm một lần trong đời. Với những món ngon Hà Đông tại đây chắc chắn sẽ khiến bạn phải trầm trồ về hương vị, vẻ đẹp không gian nhà hàng và hài lòng về cách phục vụ tận tình của nhân viên. Vì vậy, hãy dành thời gian cuối tuần để mời tiệc bạn bè và gia đình tại nhà hàng Quán Họ Hứa để có một bữa ăn gia đình ngon, hấp dẫn và có một ngày thư giãn tuyệt vời tại địa điểm ăn uống bậc nhất Hà Nội - Nhà hàng Quán Họ Hứa

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Học làm món lẩu cháo cá chép ngon tại Hà Nội nhiều chất dưỡng, dễ ăn cho gia đình

4 cách chế biến món chim cút nướng tại nhà hàng Quán họ Hứa

Nhà hàng ngon ở Hà Nội với món gỏi cá mè hấp dẫn