Vì sao người Hà Nội kéo nhau đi ăn lẩu cháo cá chép

 Lẩu cháo Hà Nội, lẩu cháo cá chép - một món ăn vô cùng đơn giản nhưng rất ngon miệng, luôn được mọi thực khách tìm đến và thưởng thức. Do vậy ngoài những món lẩu đã quen thuộc thì đổi vị với món lẩu cháo cá chép cũng là một ý tưởng tuyệt vời cho cả gia đình. Vậy hãy cùng tìm hiểu món lẩu cháo cá chép có điểm gì đặc sắc nhé!

Với vị thơm mềm dễ ăn của thịt cá chép, hòa quyện cùng lá tía tô và nấm kim chi đã mang lại sự mới lạ cho món lẩu cháo cá chép. Nếu là một dân sành ăn, khi nhắc đến món lẩu cháo cá chép bạn sẽ nghĩ ngay đến nhà hàng Quán Họ Hứa - Hà Đông, Hà Nội.



Tại nhà hàng Quán Họ Hứa, món lẩu luôn nằm trong top món nhậu ngon được khách hàng yêu thích nhất. Bởi lẽ, từ ngay tên món lẩu cháo đã thôi thúc sự tò mò của thực khách Thủ Đô đến hương vị mới lạ, ngon miệng của món ăn này. Không chỉ thế, món lẩu cháo cá chép còn có dụng giải rượu tuyệt vời.

Lẩu cháo cá được chế biến từ nước ninh từ xương cùng gạo, tạo nên vị mềm ngọt dễ ăn. Còn cá sẽ được cuộn tròn, bên trong sẽ là loại rau cần được cắt đốt, bên ngoài là lá hành tươi cuốn tròn miếng thịt cá. Sau khi nước dùng đã hoàn thành, bạn chỉ việc nhúng miếng cá vào nồi lẩu sao cho chín tới để không mất vị ngọt của cá.



Món lẩu cháo cá chép phù hợp với mọi lứa tuổi, đặc biệt món ăn mang lại sự hấp dẫn, ngon miệng, bổ dưỡng cho trẻ nhỏ và người già.

Quán Họ Hứa sẽ là một địa điểm hấp dẫn cho bạn và người thân có một bữa cuối tuần vui vẻ và mới lạ !!!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Học làm món lẩu cháo cá chép ngon tại Hà Nội nhiều chất dưỡng, dễ ăn cho gia đình

4 cách chế biến món chim cút nướng tại nhà hàng Quán họ Hứa

Nhà hàng ngon ở Hà Nội với món gỏi cá mè hấp dẫn