Top 10 địa chỉ nhà hàng ngon nhất Hà Nội

Đến Hà Nội du khách sẽ thỏa sức thưởng thức món ăn tại những nhà hàng ngon nhất. Hà Nội có nhiều nhà hàng với đủ phong cách và mỗi nhà hàng lại mang tới thực khách các món ngon mang hương vị đặc trưng không thể quên. Dưới đây là top nhà hàng ngon nhất đáng đến tại Hà Nội:

1. Nhà hàng Hải Cảng

Là một trong những nhà hàng có thiết kế ấn tượng và độc đáo nhất Hà Nội và sở hữu những món ăn ngon từ sự quyện hòa hai nền ẩm thực Hoa - Việt.

Thực khách sẽ được thưởng thức nhiều món ăn đặc biệt như: Ngỗng quay Thâm Tỉnh, Bào ngư Nam Phi cát phẩm, Cá tuyết nướng, Cua bể xào miến, Thưng nướng hành mỡ, Gan ngỗng sốt vang kiểu Pháp ,…với dư vị cực hấp dẫn. Hải Cảng thực sự là một nhà hàng ăn ngon Hà Nội, rất phù hợp cho những bữa tiệc công ty, hay bữa tiệc đại gia đình.



  2. Nhà hàng Quán Họ Hứa - Hà Đông, Hà Nội.

Quán Họ Hứa lọt top nhà hàng ngon nhất Hà Nội bởi rất điểm cộng từ không gian sang trọng, lối kiến trúc tinh tế đến sự đa dạng các loại hình ẩm thực, từ hơn 30 món lẩu, thịt đặc trưng vùng Tây Bắc Việt Nam, Quán Họ Hứa thực sự là nơi hội tụ tinh hoa ẩm thực khiến bất kì thực khách nào cũng phải xiêu lòng.

Những món ăn đậm đà hương vị đồng quê phải kể đến như: gỏi cá, lẩu cháo cá, lẩu cháo chim, lẩu ngon Hà Nội, thịt thỏ, thịt nhím,... Mỗi món ăn lại chứa đựng trong mình những tinh hoa riêng của vùng đất mà nó thuộc về, nhưng đều tựu chung lại nơi đây để làm cho bức tranh ẩm thực của Quán Họ Hứa thêm phần đặc sắc. 


Không những thế, nhà hàng ngon nhất Hà Nội hoàn toàn sử dụng nguồn gia vị thuần Việt để làm nên sự đặc sắc cho mỗi món ăn, bình dị và gần gũi với mỗi người thực khách. Quán Họ Hứa thực sự là địa điểm ăn uống đủ các tiêu chí ngon- bổ -rẻ, chắc chắn phải đến thưởng thức!


3.Bay Buffet – 167 Hoàng Ngân, Cầu Giấy

Là một trong những nhà hàng ngon Hà Nội nổi tiếng với món sushi cá tươi mềm, cơm cuộn sashimi đủ hương vị.  Ngoài ra, không gian đậm chất “mộc” khiến nơi đây trở thành một địa chỉ lý tưởng cho những bữa tiệc liên hoan thân mật, vui vẻ.


4. La Brasserie – 84 Trần Nhân Tông, Quận Hai Bà Trưng

Đến với La Brasserie, thực khách sẽ được trải nghiệm những tinh hoa ẩm thực chuẩn “kiểu Tây” trong không gian sang trọng bậc nhất tại Hà Thành. Không những thế, bạn sẽ khó lòng mà có thể chối từ món ăn thơm ngon được chế biến bởi những người đầu bếp chuyên nghiệp với kinh nghiệm nhiều năm.









Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Học làm món lẩu cháo cá chép ngon tại Hà Nội nhiều chất dưỡng, dễ ăn cho gia đình

4 cách chế biến món chim cút nướng tại nhà hàng Quán họ Hứa

Nhà hàng ngon ở Hà Nội với món gỏi cá mè hấp dẫn