Món nhậu Ngon Bổ Rẻ được yêu thích nhất Hà Nội

Lâu lắm rồi không viết bài review về các món ăn. Hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn địa điểm ăn các món nhậu ngon rẻ tại Hà Nội - Quán Họ Hứa.

Nhà hàng Quán Họ Hứa có đầy đủ các món nhậu ngon trên trời dưới biển tươi và ngon nhất, cho các bạn thỏa sức khám phá phong cách ẩm thực của vùng Tây Bắc. Một điều chắc chắn khi đến đây, thực khách sẽ phải trầm trồ ngạc nhiên về hương vị của các món ăn. Chính những dư vị đó đã thu hút thực khách luôn chọn Quán Họ Hứa là địa điểm ăn nhậu, họp mặt. 



Quán nằm tại khu đô thị Văn Khê, nhà 18, đường Tố Hữu , phường La Khê , quận Hà Đông , Hà Nội. Quán được thiết kế theo phong cách sang trọng nhưng không kém phần ấm cúng.

Về phần chất lượng thức ăn, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì nguyên liệu vô cùng tươi ngon, chế biến đảm bảo an toàn vệ sinh và rất hợp cho những ai thích lai rai tán gẫu. Nhân viên của nhà hàng phục vụ rất chuyên nghiệp, không có điều gì phàn nàn cả.

Quán Họ Hứa cung cấp cho khách hàng thực đơn vô cùng đa dạng, những món ăn Việt nửa lạ nửa quen khiến khách hàng nhớ mãi không thôi, xứng đáng với danh hiệu top 10 quán món nhậu ngon bổ rẻ tại Hà Nội.


Với những  tiêu chí trên, Quán Họ Hứa thực sự là một địa điểm ăn ngon tại Hà Nội dành cho dân nhậu. 


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Học làm món lẩu cháo cá chép ngon tại Hà Nội nhiều chất dưỡng, dễ ăn cho gia đình

4 cách chế biến món chim cút nướng tại nhà hàng Quán họ Hứa

Nhà hàng ngon ở Hà Nội với món gỏi cá mè hấp dẫn