Ăn tối ở Hà Nội chỗ nào ngon: Địa điểm ăn ngon Hà Nội

Chắc hẳn những du khách chuẩn bị ghé thăm Hà Nội đều muốn biết: ''Ăn ở Hà Nội chỗ nào ngon?".  Bài viết dưới đây sẽ giới thiêụ cho bạn địa điểm ăn ngon ở Hà Nội, cùng theo dõi nhé!

Oanh tạc mọi ngõ ngách thủ đô Hà Nội, sẽ có vô vàn quán ăn với đủ hương vị. Nhưng nếu bạn đã được thưởng thức món ăn tại nhà hàng Quán Họ Hứa, bạn sẽ khó thể quên bởi hương vị khác biệt chẳng thể trộn lẫn.

Các món ăn nổi tiếng mà bạn không thể bỏ qua khi đến với nhà hàng Quán Họ Hứa đó là gỏi cá mè, lẩu thỏ khô Quảng Đông, chân gà Đông Tảo tiềm thuốc bắc, lẩu cháo chim, lẩu cháo cá, thịt chim cuốn mỡ chài, bánh sen nhân chim, thịt chim xào sả ớt,….mỗi bàn tiệc, bạn có thể thoải mái lựa chọn một món ăn hấp dẫn.

Cùng tìm hiểu một số món ăn ngon tại Quán Họ Hứa nhé!

Thịt chim rang muối

Bạn đã từng thưởng thức nhiều món ngon Hà Nội như thịt gà rang muối, thịt vịt rang muối,…nhưng món thịt chim rang muối sẽ lôi cuốn bạn từ cái tên đến hương vị. Món thịt chim rang muối là món ăn mà bạn có thể nhâm nhi thưởng thức trong cả bữa tiệc của mình. Ngoài sự hấp dẫn, các món ăn làm từ thịt chim còn có rất nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe. 
Nếu bước chân đến Hà Nội, hãy ghé nhà hàng Quán Họ Hứa để thưởng thức món ăn hấp dẫn này nhé! Đảm bảo đạt tiêu chí: "NGON - BỔ - RẺ" luôn.



Lẩu cháo cá

Có thể nói đây là món ngon Hà Đông giàu dinh dưỡng và cũng rất mới lạ, được coi là ẩm thực không thể thiếu khi ghé chốn Hà thành. Lẩu cháo cá không hề tanh mà ngược lại rất thơm ngọt, thịt cá mềm, vừa vị. Nước lẩu cháo vừa phải để có thể sử dụng cả trong một bữa tiệc mà không tạo ra cả giác nhanh ngấy cho người thưởng thức.
Cá được lọc hết xương, rất phù hợp cho các gia đình có con nhỏ, chắc chắn sẽ tạo sự hứng thú, ngon miệng cho các bé. 



Vào cuối tuần, bạn có thể dẫn gia đình đến thưởng thức những món ăn ngon Hà Nội tại nhà hàng ngon này nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Học làm món lẩu cháo cá chép ngon tại Hà Nội nhiều chất dưỡng, dễ ăn cho gia đình

4 cách chế biến món chim cút nướng tại nhà hàng Quán họ Hứa

Nhà hàng ngon ở Hà Nội với món gỏi cá mè hấp dẫn