5 lý do dân nhậu chọn Quán Họ Hứa - món nhậu ngon tại Hà Đông, Hà Nội

Giữa lòng Thủ Đô, Quán Họ Hứa như một địa điểm "vàng" dành cho dân nhậu thứ thiệt với các món nhậu ngon nhất.



Chẳng phải tự nhiên mà thực khách yêu thích nhà hàng này đến vậy. Ngoài không gian sang trọng, ấm cúng, sự phục vụ tận tình thì còn bởi đồ ăn tại nhà hàng Quán Họ Hứa hội tụ các món nhậu vùng Tây Bắc Việt Nam, đậm vị dân gian dân dã, truyền thống của ẩm thực Việt.


Thực đơn nhà hàng Quán Họ Hứa mang đến cho quý khách hàng một dư vị ấn tượng với các món nhậu tưởng chừng như cũ nhưng hương vị hoàn toàn mới, đặc biệt phải kể đến các món nhậu ngon như: thịt cầy hương, thịt nhím, cò đồng, cò vạc, lẩu cháo cá, lẩu cháo chim,...


Để mang đến cho thực khách các món nhậu ngon nhất, nhà hàng đã tuyển chọn kỹ lưỡng từ nguyên liệu tươi sạch đến cách chế biến món ăn luôn đảm bảo an toàn vệ sinh 100%.

Quán Họ Hứa là một trong những quán nhậu được yêu thích nhất Hà Nội. Tại đây, các quý ông tha hồ lựa chọn bất cứ loại đồ uống nào ưa thích. Khách hàng vừa có thể thưởng thức những cốc bia thơm ngon, những món nhậu ngon nhất Hà Thành, vừa vui vẻ bên bạn bè, người thân, gia đình và lắng nghe tiếng nhạc êm dịu. 

Nếu là một dân nhậu thứ thiệt, không đến đây một lần quả thực rất đáng tiếc !!!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Học làm món lẩu cháo cá chép ngon tại Hà Nội nhiều chất dưỡng, dễ ăn cho gia đình

4 cách chế biến món chim cút nướng tại nhà hàng Quán họ Hứa

Nhà hàng ngon ở Hà Nội với món gỏi cá mè hấp dẫn