Địa điểm ăn uống những nhà hàng ngon ở Hà Nội

Top những địa điểm ăn uống và những nhà hàng ngon nổi tiếng bậc nhất tại Hà Nội. Địa điểm ăn uống không hẳn chỉ là sang trọng mà còn phải có những món ăn ngon độc đáo, hấp dẫn người dùng. Vậy mới là những địa điểm lý tưởng để thực khách ghé qua thưởng thức và yêu thích. 

Nhà hàng Quán Họ Hứa



Đầu tiên phải nói đến nhà hàng Quán Họ Hứa khu vực Hà Đông- Hà Nội. Tại nhà hàng này có những món ăn trên trời dưới biển đều là đặc sản của miền Bắc. Những món như gỏi cá, lẩu cháo cá, lẩu cháo chim, lẩu ngon Hà Nội đều là món ăn độc nhất vô nhị tại nhà hàng, các món ăn ngon ở đây có mùi vị đặc trưng riêng mà các nhà hàng khác không có. Giá những món ăn rẻ hơn bên ngoài, phù hợp với túi tiền của thực khách. Hiện tại nhà hàng đang bổ xung thêm rất nhiều các món ăn ngon khác được làm từ thịt thỏ, các loại chim, thịt cầy hương, thịt nhím.v.v.. Chỉ cần quý khách gọi đặt món ăn, nhà hàng sẽ chuẩn bị ngay lập tức. Vậy còn gì tốt hơn khi bạn và gia đình cùng bước vào nhà hàng Quán Họ Hứa để thưởng thức những món ăn ngon bổ rẻ này!

Degrees Dink Eat Meat

Địa chỉ: 189 Nghi Tàm, Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội

Nằm trên con đường Nghi Tàm – Hồ Tây 6 Degrees là một nhà hàng trên cao với tầm view cực đẹp. Từ 6 Degrees du khách có thể bao quát được cả không gian Hồ Tây lãng mạn và những khu vực xung quanh.



Không gian nhà hàng được thiết kế sang trọng và lịch thiệp. Bên cạnh đó du khách có thể thoải mái lựa chọn chỗ ngồi – trong nhà hoặc ngoài trời tùy thích. Thực đơn tại nhà hàng 6 Degrees cũng được đánh giá cao về sự đa dạng và chất lượng.

Sau bữa tối thú vị tại nhà hàng 6 Degrees du khách có thể thả bộ quanh hồ Tây lộng gió hoặc ghé thăm những địa điểm du lịch đẹp nhất Hà Nội ở khu vực gần đó như cầu Long Biên, hồ Gươm, phố cổ…

Bay Buffet – 167 Hoàng Ngân, Cầu Giấy
Là một trong những nhà hàng ngon ở Hà Nội. Bay Buffet với các món quốc tế, Bay là sự lựa chọn hoàn hảo cho thực khách muốn trải nghiệm những món ngon nổi tiếng của nhiều quốc gia. Những lát sushi cá tươi mềm, cơm cuộn sashimi đủ hương vị sẽ đưa thực khách khám phá sự tinh tế trong ẩm thực Nhật, những miếng dimsum mềm trong suốt gửi gắm sự cầu kì, tỉ mỉ trong cách làm đồ ăn Trung Hoa và từng cuốn phở với rau thơm, thịt bò hay đồ biển mặn mà lại gợi nhớ người ăn về đặc sản Việt mộc mạc, giản dị.

Không gian tại Bay rất thoáng rộng và sang trọng, hợp với nhiều tiêu chí. Được xây dựng trên nền một căn biệt thự cũ nên kiến trúc được giữ gần như nguyên vẹn: tinh tế, kiêu sa, trang hoàng. Khu vực mặt tiền của căn nhà là khoảng sân rộng với cây cối xanh tươi. Mỗi bước chân đều mang đến cảm giác tươi mát, dễ chịu, thoải mái. Bay thực sự là nhà hàng buffet ngon nổi tiếng ở Hà Nội nên ghé thử một lần.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Học làm món lẩu cháo cá chép ngon tại Hà Nội nhiều chất dưỡng, dễ ăn cho gia đình

4 cách chế biến món chim cút nướng tại nhà hàng Quán họ Hứa

Nhà hàng ngon ở Hà Nội với món gỏi cá mè hấp dẫn