Tìm hiểu những địa điểm ăn uống ngon rẻ tại Hà Nội nhiều người biết đến

Địa điểm ăn uống ngon rẻ tại Hà Nội gồm có những món ăn gì? Hãy cùng tìm hiểu những món ngon nhất khu vực miền Bắc nhé!

Lẩu nướng ấm cúng

Với vị trí đắc địa nằm rải rác khắp các quận của Hà Nội, Sumo BBQ là quán lẩu nướng khá dễ tìm. Hầu hết các nhà hàng của Sumo BBQ đều có không gian rộng rãi, thoáng đãng với phong cách trang trí trẻ trung, hiện đại nhưng vẫn mang dáng dấp văn hóa truyền thống xứ sở hoa anh đào. Không còn là một món ăn mới lạ nhưng đồ nướng Nhật Bản vẫn luôn có sức hút riêng để giữ chân những người sành ăn. Từ cách tẩm ướp gia vị đến đồ chấm đều toát lên vị đặc biệt riêng. Đi nhóm đông bạn có thể gọi món hoặc suất buffet tùy thích, giá dao động từ 200.000 đồng đến 349.000 đồng/người.

Nem lụi phố Phan Huy Ích
Nem được làm từ giò sống, vo tròn sau đó ghim vào que tre đem nướng trên than hoa, có khi ấn dẹp quấn vào cây sả để nướng. Món này dùng tương đậu nành pha với gan xay nhuyễn, nấu lên nêm vào tí đường, nước chấm hơi sền sệt, phía bên trên rắc lạc rang.

Phở Thìn – 13 Lò Đúc, Hai Bà Trưng, Hà Nội


Giống như Phở Bát Đàn, Phở Thìn là một trong những thương hiệu lâu đời, nổi tiếng của phở Hà Nội. Quán trông khá cũ, nhìn bàn ghế, bát đũa, thìa không sạch sẽ, vệ sinh lắm. Bát phở rất nhiều hành, nước phở thơm và ngọt, thịt gân ăn thơm và nhiều.

Nem rán ngõ Tạm Thương


Nem chua được làm từ thịt, bì lợn, thính (gạo rang rồi nghiền), nhờ có sự lên men do được ủ kín từ 2-3 ngày mà nem khi chín có vị chua, ngậy hấp dẫn, khi đem rán dậy lên mùi rất thơm. Nem rán phải thưởng thức lúc nóng mới ngon, vừa ăn vừa chấm tương ớt cho đỡ ngấy, hòa quyện cùng vị thanh mát của những lát dưa chuột quả là ngon tuyệt. Nem rán chua có thể ăn kèm với nhiều loại hoa quả khác nhau, nhưng phổ biết nhất là củ đậu, dưa chuột, xoài… Nếu bạn chỉ thưởng thức nem cùng vài đồ ăn kèm thì khoảng 80.000 đồng là đủ cho hai người.

>>> Xem thêm: các món gỏi ngon đãi tiệc || các món lẩu ngon

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Học làm món lẩu cháo cá chép ngon tại Hà Nội nhiều chất dưỡng, dễ ăn cho gia đình

4 cách chế biến món chim cút nướng tại nhà hàng Quán họ Hứa

Nhà hàng ngon ở Hà Nội với món gỏi cá mè hấp dẫn