Những nhà hàng ngon và địa điểm ăn uống tại Hà Nội

Những địa điểm ăn uống tại Hà Nội thì thực khác thường nghĩ đến những nhà hàng nổi tiếng sau đây. Hãy cùng tìm hiểu để biết địa chỉ và những món ngon tại nhà hàng đó nhé.
Sashimi BBQ Garden - 2B Nguyễn Thị Thập, Quận Cầu Giấy

Với thực đơn buffet lẩu nướng Nhật Bản đa dạng với gần 100 món chính, hương vị hấp dẫn, kết hợp phong cách tẩm ướp nguyên bản đậm đà, độc đáo cùng hàng chục loại nước sốt chấm đặc biệt, Sashimi BBQ Garden là địa chỉ bạn không thể bỏ qua. Đến đây, ngoài các món ăn truyền thống, các món lẩu nướng đặc biệt thì bạn còn có cơ hội chiêm ngưỡng màn múa lửa điêu luyện bên bếp Teppanyaki của những người đầu bếp tài năng đấy nhé.

Nhà hàng Cầu Gỗ Cuisine phố Đinh Tiên Hoàng


Nhà hàng ngon
Cầu Gỗ nằm trên tầng 5 và 6 ở địa chỉ số 9 phố Cầu Gỗ, quận Hoàn Kiếm. Lợi thế của nhà hàng là không gian đẹp, được trang trí nội thất nhẹ nhàng nhưng sang trọng, với tầm nhìn thẳng ra hồ Gươm. Đồ ăn được nhiều thực khách đánh giá là ngon, tinh tế và trình bày đẹp, tuy nhiên giá cả khá cao. Quán thỉnh thoảng khá đông và ồn ào vì những đoàn khách lớn.

RUM Quán – Món ngon Tây Bắc đãi khách Hà thành


Nằm trên phố Trần Thái Tông, nhà hàng RUM Quán với không gian tràn ngập cây xanh thật sự là nơi lý tưởng để bạn tạm lánh xa cái tấp nập của phố phường. Bên cạnh không gian, RUM quán còn tiếp đãi bạn với những món ăn đặc trưng của núi rừng Tây Bắc như: Mẹt lợn Mán Bắc hà, set gà đen Hà Giang, trâu nhúng mẻ, xôi nếp nương, các loại rau rừng Tây Bắc… mà đã thưởng thức rồi thì khó có thể quên được.

Lẩu ngon Hà Nội tại Nhà hàng Quán Họ Hứa

Nhà hàng Quán Họ Hứa với không thoáng đãng, sang trọng lịch sự tại Văn Khê- Hà Đông cùng với các món lẩu ngon đúng điệu chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Được rất nhiều du khách ghé qua, đơn giản là vì nhà hàng nó 2 loại lẩu đặc trưng đó là lẩu cháo cá và lẩu cháo chim. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Học làm món lẩu cháo cá chép ngon tại Hà Nội nhiều chất dưỡng, dễ ăn cho gia đình

4 cách chế biến món chim cút nướng tại nhà hàng Quán họ Hứa

Nhà hàng ngon ở Hà Nội với món gỏi cá mè hấp dẫn