Nhà hàng và các món gỏi ngon đãi tiệc tại Hà Nội

Trong mỗi dịp nghỉ lễ, liên hoan thì các món gỏi ngon đãi tiệc không thể thiếu trong danh sách món ăn trên bàn nhậu, món gỏi đãi tiệc vừa dễ ăn nhưng rất ngon và hấp dẫn đặc biệt với dân nhậu. Hãy cùng tìm hiểu những món gỏi đó nhé!

Gỏi vịt bắp cải



Với sự kết hợp giữa thịt vịt và bắp cải, món gỏi có vị chua ngọt dễ ăn, dùng kèm với nước mắm gừng vừa cay vừa đậm đà khiến món ăn thêm phần hấp dẫn. Bữa cơm ngày hè nắng bạn hãy chuẩn bị ngay gỏi vịt bắp cải để cả nhà mình cùng thưởng thức nhé!

Gỏi ổi tai heo



Vị giòn của ổi cộng với cái sừng sực của tai heo sau khi thấm gia vị chua ngọt vừa ăn của nước mắm sẽ làm nên món gỏi ổi tai heo ngon ngất ngây. Như nhiều món gỏi khác, bánh phồng tôm luôn là lựa chọn tốt nhất để làm nổi bật hương vị của gỏi, và gỏi ổi tai heo cũng không ngoại lệ. Thành phần tuy hơi lạ nhưng chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng ngay khi nếm thử. Còn chờ gì nữa mà chưa xắn tay vào bếp làm thử và thưởng thức nào!

Gỏi cá sống



Thông thường mọi người hay nói cá sống có vị tanh và không ăn ngay được. Đấy chỉ là câu nói của những người chưa từng được thưởng thức món gỏi cá mè của người dân Hiệp Hòa- Bắc Giang. Ở đó họ chế biến món gỏi cá sống 1 cách công phu, tỉ mỉ, cẩn thận và sạch sẽ đảm bảo vệ sinh. Món gỏi cá mè được làm qua rất nhiều giai đoạn chế biến từ mổ, cắt lát, ngâm ,ướp gia vị. Để mà nói làm món gỏi cá sống còn kỳ công hơn cả những món ăn chín trên bàn tiệc. Vậy thì những ai chưa từng thưởng thức món gỏi cá thì hãy học cách làm cá để nhận xét về món này nhé!

Gỏi củ kiệu tôm khô



Gỏi tôm khô củ kiệu với cách làm nhanh chóng, mùi vị chua cay mặn ngọt có đủ. Món gỏi này ngon hơn ở chổ bạn kết hợp cá khô với tôm khô, rồi kiệu muối nữa, ngon tuyệt cú mèo luôn. Cách làm vô cùng đơn giản như các món gỏi ở trên, bữa tiệc làm món gỏi khai vị này đảm bảo kích thích vị giác của thực khách nhà bạn lắm đấy





Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Học làm món lẩu cháo cá chép ngon tại Hà Nội nhiều chất dưỡng, dễ ăn cho gia đình

4 cách chế biến món chim cút nướng tại nhà hàng Quán họ Hứa

Nhà hàng ngon ở Hà Nội với món gỏi cá mè hấp dẫn