Nhà hàng ăn ngon ở Hà Nội với những món ngon đậm chất vùng Tây Bắc

Nhà hàng ăn ngon ở hà nội với không gian đẹp, sang trọng, kèm theo những món ăn ngon hấp dẫn du khách từ mọi miền đất nước thì phải kể đến những nhà hàng sau đây
Nhà hàng Góc Quê – Tìm chút bình yên giữa phố Hà Nội



Nếp mình yên bình trên con phố Đặng Tiến Đông, nhà hàng Góc Quê giống như món quà quê nhẹ nhàng giữa Hà Nội ồn ào, nhộn nhịp. Đến đây, thực khách không chỉ được tận hưởng một không gian yên bình, nhẹ nhàng, thư thái mà còn được thưởng thức một bữa ăn rất Việt. Bữa cơm của bạn ở Góc Quê thoảng hương thơm mùi lúa mới, những mẹt gà nướng than hoa thơm lừng, cá rô phi nướng thịt ngọt, da giòn vàng óng, hay đĩa chạch đồng chiên giòn tan… Tất cả là thế, yên bình và nhẹ nhàng, hơi thở quê lan tỏa trong từng không gian, từng món ăn để rồi cứ lưu luyến mãi lúc ra về.

Địa chỉ: Nhà hàng Góc Quê – 19 ngõ 183 Đặng Tiến Đông, Q. Đống Đa, Hà Nội

Nhà hàng nấm Việt Hà Thành 



Với tầm nhìn đẹp hướng ra Ngã 6 Xã Đàn và đường Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội quán được khách hàng đánh giá có sự đột phá mới về mặt không gian, nội thất so với những cơ sở khác. Quán mới này có 4 tầng với điều hòa mát lạnh, bàn ghế lịch sự, phòng ngồi bệt sàn gỗ cao. Menu không có nhiều thay đổi so với những cơ sở khác của Nấm Việt 76 Lò Đúc, Hai Bà Trưng. Ngay từ những ngày đầu ra mắt, quán đã được rất nhiều khách hàng đến ủng hộ để tổ chức sinh nhật, sự kiện, kỷ niệm, gặp gỡ, tiếp khách, hội họp gia đình. Nếu teen nào muốn đi 2 người, hãy nhớ gọi điện đặt chỗ trước nhé!

Một số món ngon hà nội có trong menu được dân Hà Thành ưa thích:

+ Xôi nấm, cơm nấm với đùi gà nướng mật ong

+ Xôi nấm, cơm nấm với sườn nướng hoặc sốt chua ngọt

+ Nấm chiên chấm xì dầu

+ Cơm trộn

+ Lẩu nấm

+ Bún trộn

+ Nem nấm, thit xiên nấm nướng, phở cuốn nấm bò

+ Khoai tây chiên, ngô chiên

+ Chè khúc bạch nhãn, sữa chua homemade xoài-nha đam…

Chuỗi Hải Sản Biển Đông


Chuỗi Hải Sản Biển Đông một trong những nhà hàng rất nổi tiếng ngon, giá cả phải chăng nên rất được lòng các thực khách. Đến với nhà hàng này bạn sẽ cảm thấy như đến một đại dương thu nhỏ với vô vàn hải sản tươi ngon được nhập khẩu trực tiếp từ Phú Quốc, Kiên Giang, Cà Mau,.... Với không gian thoáng mát, phục vụ lại rất tận tình chu đáo sẽ khiến bạn có những trải nghiệm khó quên như đang ngồi tại chính một nhà hàng ven biển cấp cao nào đó.

Giá tham khảo: 80.000 - 350.000Vnđ (Tùy món)
Địa chỉ: Cơ sở 1: Số 36 - đầu ngõ 84 - Trần Thái Tông - quận Cầu Giấy - Hà Nội.
Cơ sở 2: Số 1059 Hồng Hà - Hoàn Kiếm - Hà Nội.
Cơ sở 3: Lô 20-22 - số 3 - Tầng B1 TTTM Times City - số 458 Minh Khai - Hà Nội.


Nhà hàng Quán Họ Hứa


Nhà hàng Quán Họ Hứa là một trong những nhà hàng sang trọng nhất khu vực Hà Đông. Tại nhà hàng có những món đậm chất Tây Bắc như gỏi cá mè, lẩu cháo chim, lẩu cháo cá, cò đồng, cò vạc, xôi chim. Bước chân vào nhà hàng Quán Họ Hứa thưởng thức món ăn ngon, cảm giác như đang ở trong chính ngôi nhà của mình vậy, sang trọng nhưng ấm cúng, phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo chắc chắn sẽ khiến bạn nhớ mãi không quên

Địa chỉ: Số 18 Liền kề 23 KĐT Văn Khê, Hà Đông, Hà Nội
Hottline: 098 104 04 01, 098 104 04 02

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Học làm món lẩu cháo cá chép ngon tại Hà Nội nhiều chất dưỡng, dễ ăn cho gia đình

4 cách chế biến món chim cút nướng tại nhà hàng Quán họ Hứa

Nhà hàng ngon ở Hà Nội với món gỏi cá mè hấp dẫn