Địa điểm ăn uống ngon và những nhà hàng sang trọng tại Hà Nội

Đến với Hà Nội du khách khách không thể bỏ qua những địa điểm ăn uống hấp dẫn tại những nhà hàng sang trọng lịch sự. Dưới đây là 10 nhà hàng ngon Việt Nam nên đến tại Hà Nội.
Bò Tơ Quán Mộc – 29 Thái Phiên, quận Hai Bà Trưng

Là một địa điểm ăn  uống ngon Hà Nội nổi tiếng với các món về bò, tới đây bạn sẽ bị bất ngờ bởi sự đa dạng của những “sản phẩm hấp dẫn” mà đầu bếp có thể sáng tạo nên chỉ với loại nguyên liệu là thịt bò. Ngoài ra, không gian đậm chất “mộc” khiến nơi đây trở thành một địa chỉ lý tưởng cho những bữa tiệc liên hoan thân mật, vui vẻ.



Nằm ở trung tâm thành phố nên Bò Tơ Quán Mộc hầu như lúc nào cũng đông khách. Giá trung bình khi ăn ở đây nằm trong khoảng 130k – 160k/người.

Quán Xưa – Hơi thở Việt trong từng món ăn



Tọa lạc trên phố Ngọc Khánh, nhà hàng Quán Xưa là nơi hẹn hò cho những ai muốn khám phá hương vị đậm đà, phong phú của món Việt. Nhà hàng Quán Xưa như một cơn gió lạ thổi vào lòng thủ đô bởi phong cách kiến trúc độc đáo, tái hiện lại nét làng quê Việt Nam xưa khiến bao thực khách phải ngẩn ngơ. Bên cạnh đó, sự đặc biệt của các món ăn nơi đây như: Lẩu cá kèo, lẩu mắm Nam Bộ, lợn cắp nách dân tộc Mường, thịt trâu gác bếp Lào Cai, chả cá Lã Vọng Hà Nội… cũng làm cho bạn cảm thấy cuộc sống này đầy thi vị và đáng quý hơn.

Địa chỉ: Quán Xưa - 104A Ngọc Khánh, Q. Ba Đình, Hà Nội

Lòng nướng phố Gầm Cầu

Cùng với Mã Mây, phố Gầm Cầu (Hà Nội) là điểm hẹn quen thuộc của giới trẻ mỗi khi nhớ món nướng. Ở đây có khá phong phú các loại nguyên liệu như lòng, dạ dày, tràng, cổ hũ, bò, nầm... Để tạo chút khác biệt, nhà hàng thường tẩm mật ong trước khi nướng nên ăn cũng thấy lạ lạ.

Lòng nướng chấm với tương ớt pha loãng. Những miếng lòng, dạ dày sần sật, giòn giòn có thêm vị cay cay, ăn cũng hay hay.

Gỏi cá mè - Nhà hàng Quán Họ Hứa 




Được biết đến là đặc sản của Tây Bắc, nhà hàng Quán Họ Hứa đã ngược đường lên vùng Tây Bắc để học công thức làm món gỏi cá thật thơm ngon hấp dẫn. Ngoài ra, không gian nhà hàng thiết kế sang trọng kiểu phương Tây sẽ khiến quý vị cảm thấy thoải mái hơn khi đặt chân vào nhà hàng thưởng thức món gỏi cá mè.

Địa chỉ: Số 18 Liền kề 23 KĐT Văn Khê, Hà Đông, Hà Nội

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Học làm món lẩu cháo cá chép ngon tại Hà Nội nhiều chất dưỡng, dễ ăn cho gia đình

4 cách chế biến món chim cút nướng tại nhà hàng Quán họ Hứa

Nhà hàng ngon ở Hà Nội với món gỏi cá mè hấp dẫn