Địa điểm ăn uống ngon tại Hà Nội là nhà hàng Quán Họ Hứa

Khi nhắc đến địa điểm ăn uống Hà Nội thì phải nói đến nhà hàng ngon Quán Họ Hứa. Nhà hàng này được thiết kế với kiến trúc phương Tây cùng sang trọng là lịch sử. Đặc biệt hơn món ăn tại nhà hàng lại vô cùng thanh đạm, đơn giản nhưng lại rất hấp dẫn du khách gần xa. Vậy hãy cùng tìm hiểu các món ăn ngon tại nhà hàng Quán Họ Hứa thôi nào!

Gỏi cá mè

Gỏi cá được biết đến là món ăn từ xa xưa, với cách chế biến đậm chất tinh tế thì tại nhà hàng Quán Họ Hứa là 1 món đặc sản ngon nhất khu vực miền Bắc. Với một số người hay nói món gỏi cá mè có mùi tanh và không dám thưởng thức. Nhưng theo với những du khách nhận xét thì món gỏi cá làm món ăn có một không hai.



Món gỏi cá ngon, hấp dẫn đơn giản là vì nước chấm món gỏi được nhà bếp làm với đầy đủ 20 loại gia vị trong ẩm thực, kết  hợp lại với nhau tạo nên bát nước chấm tuyệt hảo này. Gỏi cá cũng được ăn kèm với các loại lá có vị chua và chát cùng theo sả, ớt, chanh cuộn lại với nhau và chấm vào nước chấm gỏi thì gọi là ngon mê ly.

Lẩu cháo cá 

Lẩu ngon Hà Nội không phải là hiếm nhưng lẩu cháo cá mà lại được chế biến chuẩn vị, ngon ngọt mà không tanh thì bạn phải tìm đến đúng địa điểm mới có thể được thưởng thức. Một trong những địa chỉ nổi tiếng với món lẩu cháo cá quả này chính là nhà hàng Quán Họ Hứa.



Nhìn nồi lẩu cháo cá bé xíu cùng với hơn chục miếng cá cuốn nấm kim châm, những người lần đầu ăn lẩu cháo cá chắc hẳn sẽ có hơi ngờ vực “Làm sao có thể ăn no với nồi lẩu bé xíu như thế, đến rau cũng không có”. Thế nhưng dân gian ta có câu “Trăm nghe không bằng một thấy, trăm thấy không bằng một thử”, không phải ngẫu nhiên mà món lẩu này lại thu hút đến vậy.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Học làm món lẩu cháo cá chép ngon tại Hà Nội nhiều chất dưỡng, dễ ăn cho gia đình

4 cách chế biến món chim cút nướng tại nhà hàng Quán họ Hứa

Nhà hàng ngon ở Hà Nội với món gỏi cá mè hấp dẫn