Hà Nội là địa điểm ăn uống lý tưởng nhất của dân nhậu

Hà Nội là vùng đất hưởng thụ bởi có những món ăn ngon nhất Việt Nam, vậy bạn đã biết những địa điểm ăn uống tại Hà Nội chưa? Nếu chưa thì hãy tìm hiểu nhé, bài viết này sẽ chia sẻ cho bạn những nhà hàng, quán ăn ngon tại Hà Nội 

Nhà hàng Lã Vọng

Nhắc đến nhà hàng phục vụ lẩu hơi ngon tại Hà Nội thì không thể không nhắc đến Nhà hàng Hải Sản Lã Vọng với thương hiệu lẩu hơi Lã Vọng đã quá quen thuộc.



Hải Sản Lã Vọng cũng là nhà hàng đầu tiên tạo nên trào ẩm thực vì sức khoẻ mang tên lẩu hơi đã đang làm dậy sóng khắp làng ẩm thực Thủ đô ngày nay. Lẩu hơi Lã Vọng được đánh giá cao nhờ nguyên liệu sạch, tươi sống, nước chấm lẩu đặc biệt có 1-0-2.

Sau khi lẩu hơi nhà hàng ngon Lã Vọng chính thức ra mắt, đã có rất nhiều nhà hàng mở bán kinh doanh món lẩu này, tuy nhiên chẳng nơi nào có thể thay thế được Lã Vọng trong lòng thực khách.

Nhà hàng Coco Á phố Lê Đại Hành

Không gian nhà hàng hơi chật nhưng các món ăn tại Coco Á khá tinh tế, thanh đạm. Dân văn phòng và khách nước ngoài sẽ yêu thích các món trong thực đơn Cơm Nhà của quán. Ngoài ra, Coco Á còn có nhiều món ăn khá ngon là lẩu ghẹ rau rút khoai sọ hay bánh tôm. Bạn nên lưu ý đặt trước vì có nhiều món trong thực đơn khi đến nơi mới gọi sẽ không có. Các đồ uống tại Coco Á cũng khá tinh tế.

Nhà hàng Quán Họ Hứa 


Chỉ nghe tên nhà hàng Quán Họ Hứa đậm chất vùng quê nhưng mà lại ngược lại với thiết kế nhà hàng. Quán Họ Hứa với không gian sang trọng lịch sự phong cách châu Âu. Thực đơn thì những món dân dã như gỏi cá, lẩu cháo cá, lẩu cháo chim, xôi chim rất hợp với dân nhậu Hà Thành. Chỉ ghé qua cửa hàng 1 lần thôi là bạn sẽ nhớ mãi mùi vị thơm các món gỏi ngon, vị ngọt lịm của lẩu cháo chim và no bụng với món xôi chim. Địa chỉ: Liền kề 3KDT Văn Khê - Hà Đông

Nhà hàng Dã Liên phố Nguyễn Du



Nhà hàng 3 tầng, được trang trí với phong cách khá cầu kỳ, chăm chút từng chi tiết và hướng sự thanh tịnh với vườn thiền, ao sen... Thực đơn là những món ăn Việt được biến tấu tinh tế, phù hợp cả với người Việt và người nước ngoài. Các món như súp ngô, cần tây với vằn thắn cua, salat chả tôm chiên hoặc tôm cuốn miến chiên với sốt trái mận... đều được nhiều thực khách đánh giá cao.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Học làm món lẩu cháo cá chép ngon tại Hà Nội nhiều chất dưỡng, dễ ăn cho gia đình

4 cách chế biến món chim cút nướng tại nhà hàng Quán họ Hứa

Nhà hàng ngon ở Hà Nội với món gỏi cá mè hấp dẫn