Gỏi cá mè là một trong số các món gỏi ngon tại nhà hàng Quán Họ Hứa

Nhà hàng Quán Ho Hứa được nói đến là nơi ăn uống có rất nhiều món ngon nhất tại khu vực Hà Đông. Các món gỏi ngon tại nhà hàng là được mang ra bàn tiệc nhiều nhất, tiếp theo đến các nồi lẩu cháo ngon hơi khói bay nghi ngút



Gỏi cá mè được nằm trong danh sách các món gỏi ngon tại nhà hàng Quán Họ Hứa. Được biết đến là món ăn nổi tiếng tại Hiệp Hòa - Bắc Giang và vùng cao Tây Bắc. Nhà hàng đã tổng hợp tất cả những cách làm gỏi cá từ vùng cao xuống đồng bằng để tạo thành món ăn riêng biệt, khác hẳn với các loại gỏi cá mè khác tại nhà hàng ngon Quán Họ Hứa. Tuy khác biệt về cách làm, nhưng món gỏi cá vẫn mang lại mùi vị thơm ngon, béo ngậy đậm chất vùng quê cho du khách thưởng thức nhớ mãi không quên.



Món phụ đạo không thể thiếu vẫn là lẩu cháo chim. Một món ăn nhiều chất dinh dưỡng tương tự như món gỏi cá tại nhà hàng. Đặc biệt hơn, du khách thưởng thức món gỏi cá và xì xụp bát cháo chim trong thời tiết lạnh giá cuối năm tại miền Bắc thì còn gì bằng.



Nhà hàng Quán Họ Hứa với thiết kế sang trọng, lịch sự cùng với nhân viên nhiệt huyết trong công việc chắc chắn sẽ khiến du khách hài lòng. Vì vậy, nếu có thời gian hãy đến nhà hàng để thưởng thức, tận hưởng những món ăn ngon nhất tại nhà hàng nhé. Xin cảm ơn!


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Học làm món lẩu cháo cá chép ngon tại Hà Nội nhiều chất dưỡng, dễ ăn cho gia đình

4 cách chế biến món chim cút nướng tại nhà hàng Quán họ Hứa

Nhà hàng ngon ở Hà Nội với món gỏi cá mè hấp dẫn