Tìm hiểu địa điểm ăn uống ngon rẻ ở hà nội cho ngày cuối tuần

Khi nói đến Hà Nội thì người ta thường nghĩ đến những món ăn ngon, hấp dẫn. Còn gì hơn khi thưởng thức những món ăn ngon, cùng với những giai điệu nhẹ nhàng, tha thiết. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu những địa điểm ăn uống ngon rẻ ở Hà Nội thôi nào. 

Chè xoài 



Chè xoài có vị thanh ngọt, mát nhẹ được làm từ kem trộn sữa, xoài cắt miếng nấu đông cùng rau câu để ra từng bát nhỏ khiến nhiều thực khách không thể không nhớ tại số nhà 2, phố Nguyễn Trường Tộ. Trong quán ăn này có rất nhiều món chè khác nhau và thạch rau câu nhưng thực khách đều muốn nếm thử món chè này trước tiên.

Chuỗi Quán Sành – chuyên các món bò, gà và lẩu riêu ngon nổi tiếng



Quán Sành là một nhà hàng ngon tại Hà Nội nổi tiếng với các món mẹt và lẩu riêu được biến tấu theo nhiều phong cách khác nhau. Chỉ từ nguyên liệu chính là một loại thịt, bạn sẽ có cả mẹt to bự gồm nhiều món ăn ngon lành được chế biến theo nhiều kiểu độc đáo.

Bún chả Bạch Mai


Bún chả Bạch Mai hay còn gọi là bún chả "chảnh" từ lâu đã không còn là địa chỉ xa lạ với giới sành ăn Hà Nội. Sở dĩ gọi quán bún chả này là bún chả "chảnh" bởi nhiều lẽ. Quán chuyên về bún chả que tre - một loại hình bún chả hiện rất ít nơi còn bán ở Hà Nội. Kế đó giờ bán hàng ở đây vô cùng... dang dở khi bắt đầu mở cửa lúc 2h chiều. Thêm nữa, theo nhiều thực khách thì bà chủ cũng rất.. kiêu. Tuy nhiên vì miếng ngon đồn xa nên quán cứ mở cửa là đắt hàng.

Miến lươn đồng, Thái Hà

Bán từ sáng sớm đến tối muộn, quán miến lươn trên phố Thái Hà là quán quen của nhiều người mê lươn cũng như dân văn phòng ở khu Thái Hà.



Quán chuyên lươn nên menu tất cả đều là lươn như miến lươn, cháo lươn, súp lươn. Về lươn thì được chia ra làm hai loại, lươn khô giòn và lươn mềm. Quán khá nhỏ nhưng sạch sẽ, phục vụ nhanh, tầng 2 có điều hoà nên dân văn phòng đã quen ngồi máy lạnh cả ngay có đi ăn không lo nóng đổ mồ hôi.

Với những món ăn ngon hà nội như vậy, chắc chắn bạn đã biết địa điểm cần đi cho ngày cuối tuần rồi phải không? Chúc bạn có một ngày nghỉ cuối tuần vui vẻ! 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Học làm món lẩu cháo cá chép ngon tại Hà Nội nhiều chất dưỡng, dễ ăn cho gia đình

4 cách chế biến món chim cút nướng tại nhà hàng Quán họ Hứa

Nhà hàng ngon ở Hà Nội với món gỏi cá mè hấp dẫn