Lẩu ngon Hà Nội cho dịp cuối năm

Với thời tiết miền bắc se lạnh như này thì còn hơn khi quây quần bên nhau ngồi uống chén rượu với nổi lẩu ngon Hà Nội. Vậy hãy tìm nơi có những món lẩu ngon để thực hiện thôi nào.

Lẩu thập cẩm

Vào thời tiết lạnh giá của mùa đông, món ăn hay được mọi người nhắc tới đầu tiên chắc chắn là món “Lẩu thập cẩm”. 



Món lẩu thập cẩm vừa nóng sốt, vừa bổ dưỡng, mỗi một loại nguyên liệu cho một vị ngon khác nhau vì vậy hương vị tổng hợp sẽ hấp dẫn người ăn ngay từ miếng thử đầu tiên, rất thích hợp cho cả gia đình bạn quây quần trong những ngày nghỉ cuối tuần hoặc nghỉ lễ đấy.

Lẩu cháo cá

Món ăn có vị thanh ngọt nhẹ của cá, thoảng hương của nấm, thì là cùng vị ớt sa tế cay nhẹ vừa thơm ngon vừa lạ miệng.

Kết quả hình ảnh cho lẩu cháo cá

Lẩu cháo lóc nấu bầu là một món ăn ngon, bổ dưỡng, rất tốt cho sức khỏe. Vị béo bùi từ cá lóc, vị ngọt của bầu, của nấm khiến các bạn sẽ say đắm. Đặc biệt, ăn một tô lẩu cháo cá lóc nấu bầu thật nóng trong tiết trời mưa lâm râm thì càng tuyệt.

Lẩu cháo chim
Thật tuyệt vời khi những ngày đông lạnh buốt được cùng người thân quây quần thưởng thức món lẩu cháo chim câu, lẩu cháo tôm hay lẩu cháo gà cam thơm nghi ngút tại Chen. Hãy đến với chúng tôi để cảm nhận những hương vị lẩu cháo độc nhất vô nhị không nơi nào có và hơn cả là cảm nhận sự ấm áp của tình thân. 

Kết quả hình ảnh cho lẩu cháo chim

Một món ăn thực sự bổ dưỡng, thơm ngon đặc biệt đối với người già và trẻ nhỏ. Với tác dụng bồi bổ cơ thể suy nhược, mệt mỏi, mất ngủ…tuyệt vời của chim câu và tăng miễn dịch, chống lão hóa, giải độc gan của nấm thì lẩu cháo chim bồ câu còn có hương vị thơm của tía tô, hành, rau cải cúc giúp giải cảm rất tốt. một món ăn vừa bổ vừa ngon.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Học làm món lẩu cháo cá chép ngon tại Hà Nội nhiều chất dưỡng, dễ ăn cho gia đình

4 cách chế biến món chim cút nướng tại nhà hàng Quán họ Hứa

Nhà hàng ngon ở Hà Nội với món gỏi cá mè hấp dẫn