Lẩu cháo chim, lẩu cháo cá ngon của nhà hàng Quán Họ Hứa

Lẩu là món ăn không thể thiếu của dân Hà Thành trong những ngày trời đông se lạnh. Dưới đây là các món lẩu ngon của nhà hàng Quán Họ Hứa nhất định phải thử một lần.

Lẩu cháo cá Nhà hàng Quán Họ Hứa

Vào những ngày đông giá lạnh thì bên cạnh món lẩu riêu cua bắp bò, lẩu gà, lẩu ếch…thì các bạn có thể lựa chọn thêm lẩu cháo cá chép vô cùng mới lạ mà hấp dẫn không kém với cách làm đơn giản, nhanh chóng.


Lẩu cháo cá chép thường bị quan niệm là có vị hơi tanh nhưng nếu biết cách chế biến thì món lẩu này hoàn toàn không có vị tanh mà ngược lại còn sở hữu vị thơm ngon rất đặc trưng.

Lẩu cháo cá chép là món ăn dễ thực hiện, giàu dinh dưỡng và cũng rất mới lạ, được coi là ẩm thực không thể thiếu trong ngày đông ở Hà thành. Do vậy ngoài những món lẩu đã quen thuộc thì đổi vị với lẩu cháo cá chép cũng là một ý tưởng tuyệt vời cho cả gia đình.


Lẩu cháo chim
Vào những ngày cuối tuần, cả gia đình sum họp cùng "xì xụp" bên nồi lẩu cháo thơm ngon, nóng hổi thì quả thật là tuyệt vời. Lẩu cháo chim không những ngon miệng mà con mang lại rất nhiều giá trị dinh dưỡng, giúp bồi bổ cơ thể rất tốt, có mùi thơm của vị thuốc bắc, mùi thơm của nấm, của thịt chim hòa quyện vào, rất hợp với các em nhỏ và người già.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Học làm món lẩu cháo cá chép ngon tại Hà Nội nhiều chất dưỡng, dễ ăn cho gia đình

4 cách chế biến món chim cút nướng tại nhà hàng Quán họ Hứa

Nhà hàng ngon ở Hà Nội với món gỏi cá mè hấp dẫn