Địa điểm ăn uống hấp dẫn tại Hà Nội với món lẩu cháo cá

Món ngon tại địa điểm ăn uống Hà Nội phải nói đến nhà hàng Quán Họ Hứa với hai món chủ đạo mà mọi người cần thưởng thức vị ngon của món đó. Đầu tiên là gỏi cá và thứ hai là lẩu cháo cá. 

Gỏi cá mè

Gỏi cá mè món dành cho những người sành ăn mới thưởng thức hết được mùi vị của món gỏi. Tuy là món ăn làm bằng cá sống, nhưng với cách chế biến cầu kì, phức tạp trong các công đoạn và sạch sẽ thì món gỏi cá luôn là món ăn ngon nhất trên bàn nhậu trong những dịp lễ cuối năm. 

Kết quả hình ảnh cho gỏi cá mè

Để món ăn này được trọn vẹn thì không thể thiếu được nước chấm, cách chế biến còn nhiều giai đoạn hơn, gồm có rất nhiều cách gia vị khác nhau để giảm đi mùi tanh và không bị ngấy của cá sống. Ngoài ra gỏi cá còn ăn kèm với các loại cá chua, chát khác nhau để món gỏi có mùi vị đặc biệt.

Lẩu ngon cháo cá 

Kết quả hình ảnh cho lẩu cháo cá

Với thời tiết miền bắc lạnh cắt da cắt thịt thì mọi người ngồi xum vầy tại nhà hàng Quán Họ Hứa với nồi lẩu cháo cá thì còn gì tuyệt vời hơn. Lẩu cháo cá chép là món ăn dễ thực hiện, giàu dinh dưỡng và cũng rất mới lạ, được coi là ẩm thực không thể thiếu trong ngày đông ở Hà Thành. Có nhiều người nói, lẩu cháo cá có vị tanh. Nhưng với những đầu tiếp giỏi tại nhà hàng Quán Họ Hứa, cách chế biến của họ thì món lẩu này hoàn toàn không có vị tanh mà ngược lại còn sở hữu vị thơm ngon rất đặc trưng cho mọi người. 



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Học làm món lẩu cháo cá chép ngon tại Hà Nội nhiều chất dưỡng, dễ ăn cho gia đình

4 cách chế biến món chim cút nướng tại nhà hàng Quán họ Hứa

Nhà hàng ngon ở Hà Nội với món gỏi cá mè hấp dẫn