Địa điếm những món ăn ngon ở Hà Nội

Miền Bắc được nói đến là nơi có rất nhiều món ngon của những tỉnh thành khác nhau tập trung lại ở Hà Nội. Bài viết giới thiệu những món ăn ngon ở Hà Nội mà bạn nên thưởng thức.

Mama Cook – Tinh Hoa Ẩm Thực Bắc



Bạn sẽ thấy thích thú và ấn tượng ngay từ khi vừa bước vào Mama Cook. Không gian nhà hàng nhỏ xinh và cảm giác mát rượi với hàng cây xanh tươi dọc bờ tường sẽ đem lại cho bạn cảm giác trong lành và bình yên. Ở đây mà đi ăn cùng gia đình là ấm cúng lắm luôn đó nha. Thực đơn nhà hàng đa dạng món ăn, đặc biệt món ngon hà nội mang đậm nét ẩm thực miền Bắc như bún thang, nem cua bể Hà Nội,… cũng góp mặt trong thực đơn của quán.

Góc Hà Nội Ô Chợ Dừa – Nhà hàng ăn ngon ở Hà Nội



Đến với Góc Hà Nội Ô Chợ Dừa, không chỉ được đắm mình trong không gian Hà thành xưa đẹp và giàu chất thơ, bạn còn bị mê hoặc bởi những hương vị đặc sắc, đậm đà đúng chất Bắc Bộ. Bên cạnh những món ăn truyền thống quen thuộc như dải lợn nướng thơm lừng, bò xé tay ngọt thịt tự nhiên, trâu gác bếp nổi tiếng… các đầu bếp của nhà hàng Góc Hà Nội Ô Chợ Dừa còn cho ra đời nhiều biến tấu mới lạ, mang đến sự bất ngờ đầy thú vị cho thực khách.

Địa điểm ăn uống 76A Mai Hắc Đế - Tìm lại hương vị chả cá đất kinh kỳ



Kế thừa tinh hoa trong món chả cá Hà thành, chả cá tại Vua Chả Cá Mai Hắc Đế, không phải làm từ thịt cá xay nhuyễn cùng các gia vị khác rồi cho lên hấp, nướng hay chiên vàng như các vùng miền khác. Từng miếng nạc cá được lọc ra, để nguyên rồi tẩm ướp riềng, nghệ, mẻ, hạt tiêu và nước mắm ngon, sau đó được nướng trên than hoa, lật đều tay cho vàng đều. Miếng cá vẫn giữ nguyên được vị ngọt vốn có, lại càng thơm ngon, đậm đà thêm bởi những gia vị tẩm ướp đi kèm.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Học làm món lẩu cháo cá chép ngon tại Hà Nội nhiều chất dưỡng, dễ ăn cho gia đình

4 cách chế biến món chim cút nướng tại nhà hàng Quán họ Hứa

Nhà hàng ngon ở Hà Nội với món gỏi cá mè hấp dẫn