Nhà hàng ngon, hấp dẫn mang đặc sản quê hương nổi tiếng ở Hà Nội

Nằm ở khu vực Hà Đông - Hà Nội , nhà hàng ăn ngon Quán Họ Hứa cung cấp một chuyến đi trở lại thời gian đến đỉnh cao của Việt Nam thuộc địa. Đây là một trong những địa điểm ăn uống Hà Nội cho các thực khách tới nơi đây với các món ăn ngon, hấp dẫn là một trong một số suy giảm của các tòa nhà thuộc địa còn lại tại Hà Nội và đã trở thành một cái gì đó của một cột mốc giữa sự hối hả và nhộn nhịp của thành phố 'đường phố s. Nhà hàng Quán Họ Hứa đem đến các món ăn ngon hảo hạng, với các món như gỏi cá sống, chim cút quay với nước sốt me me cay và   xoài và gừng gluhwein, kết hợp tốt nhất giữa các đặc sản Tây Bắc.


Nhà hàng chữ ký của đầu bếp Tây Bắc được coi là một trong những nhà hàng ăn tốt nhất trong thị trấn và đã khẳng định danh tiếng của Quán Họ Hứa như là một món ăn nhẹ trong nhà của ông được thừa nhận của Việt Nam. Nằm trong biệt thự hẹp mang tên nhà hàng, món ăn ngon Hà Nội kết hợp chế độ ẩm thực Tây Bắc tốt nhất với các thành phần và hương vị của món ăn Việt Nam. Phục vụ các món ăn cổ điển từ cả hai truyền thống. Các cửa hàng tầng trệt choáng váng với các món ăn và đồ dùng trong nhà bếp, trong khi các món ăn như súp đầy hấp dẫn của quê hương.

Một số đầu bếp nhà hàng Quán Họ Hứa dành riêng với tiêu chí "về nhà ăn cơm" như một cho bà vợ cho tất cả phụ nữ Việt Nam trong quá khứ và hiện tại' . Nó là một phong cách nấu ăn ngon với các món gỏi cá sống, chim cút quay, hấp dẫn cho cách nấu ăn của họ, và 'nền văn hoá của quê hương Việt nam tại địa điểm ăn uống Hà Nội cực hấp dẫn của họ và kiến ​​thức thủ công và khu vực hơn một ngàn năm ' . Bức thư tình ẩm thực này đến đất nước được nhận làm con nuôi của ông là một trong những nơi tốt nhất để trải nghiệm những phong phú về phong tục ẩm thực đa dạng của Việt Nam . Nhà hàng Quán Họ Hứa rõ ràng là đam mê món ăn Việt Nam, thể hiện bản thân mình với sự tò mò về nhiều món ăn địa phương tạo thành xương sống của Việt Nam's cảnh thực phẩm đặc biệt là món ăn vô cùng hấp dẫn như gỏi cá mè ở hà nội. Đến nhà hàng Quán Họ Hứa để khám phá sự khác biệt giữa các món ăn miền Bắc và miền Nam, cũng như thử một số món ăn ngon Hà Nội kết hợp với Tây Bắc cực kỳ hấp dẫn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Học làm món lẩu cháo cá chép ngon tại Hà Nội nhiều chất dưỡng, dễ ăn cho gia đình

4 cách chế biến món chim cút nướng tại nhà hàng Quán họ Hứa

Nhà hàng ngon ở Hà Nội với món gỏi cá mè hấp dẫn