Món ăn ngon Hà Nội tươi sống, đặc biệt tại Quán Họ Hứa

Với mỗi thực khách khi lựa chọn nhà hàng phục vụ cho bữa ăn của mình đều có mong muốn được thưởng thức những món ăn ngon Hà Nội hấp dẫn và đảm bảo chất lượng. Nắm bắt được nhu cầu đó nhà hàng Quán Họ Hứa mang đến cho khách hàng sự chọn lựa thực phẩm tươi sống ngay tại nhà hàng.



Nhà hàng Quán Họ Hứa là một trong những nhà hàng tại Hà Nội phục vụ thực khách những món ăn của vùng đất Tây Bắc. Lấy tiêu chí đặt sức khỏe của thực khách lên hàng đầu, nhà hàng luôn lựa chọn nguồn thực phẩm chất lượng để phục vụ cho bữa ăn của khách hàng. Chắc hẳn những người yêu ẩm thực đều biết đến vùng đất Tây Bắc là vùng đất của những món ăn ngon như, gỏi cá sốngchim cút nướng muối ớt độc đáo. Được chế biến từ những nguồn nguyên liệu thực phẩm được nuôi trồng tự nhiên nhất, vì vậy mà mùi vị của chúng mang một nét đặc trưng riêng không đâu có được.


Nhà hàng Quán Họ Hứa với thực đơn món ăn đa dạng những món ăn làm từ thịt chim, cá sông, gà đồi,... phong phú giúp khách hàng thoải mái lựa chọn món ăn theo nhu cầu và sở thích khi đến với nhà hàng. Lựa chọn thực phẩm tươi sống trước khi đưa vào chế biến món ăn được các thực khách lựa chọn trực tiếp khi đến nhà hàng hoặc có thể lựa chọn sớm hơn để không mất thời gian chờ đợi trong bữa ăn của mình.
Nhà hàng luôn lấy đặt sức khỏe và cảm xúc của khách hàng lên hàng đầu khi chế biến các món ăn ngon Hà Nội tại của mình. Mọi quy tình chế biến được đảm bảo vệ sinh qua tất cả các khâu, món ăn phục vụ nhanh chóng đúng theo yêu cầu của khách hàng và đặc biệt luôn đón nhận mọi sự phản hồi từ khách hàng để chất lượng dịch vụ ngày càng phát triển mang đên cho khách hàng sự lựa chọn tốt nhất.
Mọi chi tiết thắc mắc, liên hệ đặt bàn nhanh hãy liên hệ cho chúng tôi theo địa chỉ:
Nhà Hàng Quán Họ Hứa
Địa chỉ: Số 18 LK23 khu đô thị Văn Khê – Hà Đông – Hà Nội
Điện thoại: 0981040401 – 0981040402
Email: quanhohua@gmail.com
Facebok: Quán họ Hứa

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Học làm món lẩu cháo cá chép ngon tại Hà Nội nhiều chất dưỡng, dễ ăn cho gia đình

4 cách chế biến món chim cút nướng tại nhà hàng Quán họ Hứa

Nhà hàng ngon ở Hà Nội với món gỏi cá mè hấp dẫn