Top 3 món ăn ngon Hà Nội nhất định bạn cần thử

Tuy nhiên, qua nhiều năm, khu phố cổ đã trở thành địa điểm ăn uống hà nội được thông qua một người khác, một trong những loại hình ẩm thực. Ngày nay, khu phố cổ là trung tâm của đường phố của thành phố thực phẩm cảnh và địa điểm cho các quán cà phê, nhà hàng và các khớp thực phẩm nhỏ cũng như một cổng gọi cho gourmands từ khắp nơi trên thế giới. Khuấy sự thèm ăn của bạn với 5 khu Phố Cổ này để sửa chữa thức ăn tốt nhất ở thủ đô của Việt Nam.

1. Bún Bò Nam Bộ


Hãy tìm một cái khăn xanh với hoa tulip đỏ và dấu hiệu cửa hàng hiện đại của một màu xanh đậm hơn dọc theo phố Hàng Diệu, và bạn sẽ thấy mình phải dừng lại ở thành phố. Bún Bò Nam Bò là một trong những điểm tốt nhất và tốt nhất của Hà Nội để tiếp nhiên liệu. Vị trí của Bún Bò Nam Bờ là một trong những điểm tham quan thú vị và thú vị nhất của Hà Nội. Nhà hàng nhỏ bé này ở khu phố cổ có thể không phản bội danh tiếng của nó, nhưng thực tế đơn giản là: , thậm chí nhận được những gật đầu từ Du lịch và Du lịch của Fodor.

Thực đơn ở đây cũng nhỏ bằng chính món ăn ngon ở hà nội, với chỉ một vài đồ uống và năm thực phẩm có sẵn. Sự lựa chọn rõ ràng, tất nhiên, là món bún truyền thống mà nhà hàng được đặt tên theo sau. Bún bò Nam Bò - Bún bò Nam Bò - Bún bò Nam Bò - Bún bò Nam Bò - Bún bò Nam Bò - Bún bò Nam Bò - Bún bò Nam Bò - Bún bò Nam Bò - Bún bò Nam Bò Và khoảng 2,70 đô la cho một bát lớn, bạn chắc chắn sẽ nhận được rất nhiều bang cho buck của bạn và sau đó một số!


2. Bún Chả Hạnh Liên

Điều gì sẽ xảy ra khi Anthony Bourdain và Tổng thống Obama thưởng thức một đêm ở Hà Nội? Một cơn thịnh nộ về ẩm thực mang lại các bộ combo bữa ăn của Obama và khiến du khách phương Tây rơi xuống nơi ồn ào địa phương, bây giờ được trát vữa những khoảnh khắc ấn tượng của thời điểm mang tính biểu tượng ... cho dù đây là một điều tốt hoặc xấu vẫn còn được nhìn thấy. Điều rõ ràng là: bạn không thể rời khỏi Hà Nội mà không cần ăn cơm trưa tại Bún Cha Hường Liên ngay bây giờ nổi tiếng thế giới bún cho trong khi cọ xát khuỷu tay với người dân địa phương.

Nhà hàng hai tầng này có thể áp đảo lúc đầu với bầu không khí điên cuồng của nó, trạng thái lộn xộn tổng thể của nó và cách không chính thức các máy chủ trỏ bạn đến một bàn trống và lấy đơn đặt hàng của bạn. Nhưng một khi bạn đã hòa vào bát thịt heo nướng lớn và những món thịt heo xay nhuyễn trộn với mì nhẹ, rau thơm tươi và đu đủ ngâm trong nước canh thức ăn, với trứng trứng cuộn và bia Hà Nội ở bên cạnh, bạn sẽ không còn quan tâm đến bất cứ thứ gì khác .

3. Bánh Mì 25
banh mi 25.jpg

Có một nghệ thuật để làm bánh mì bánh mì, ít nhất là theo như Phương Đông. Chủ quán thân thiện của Bánh Mì 25 , bánh sandwich gia đình nổi tiếng mà ông nội của ông ta bắt đầu, và gia đình ông không chỉ nấu cơm gia vị và bánh sandwich mà còn nướng bánh mì của họ mỗi ba giờ, các thành phần trong đó hơi thay đổi tùy thuộc vào thời tiết thay đổi liên tục của Hà Nội. Đó là một vấn đề nghiêm trọng đối với Phương, người tin rằng đây là lý do chính tại sao banh mì của anh ấy tốt hơn bất cứ nơi nào khác trong thành phố.

Điểm của họ là hoàn toàn khiêm tốn, chỉ đứng bên đường một người và ba bàn nhỏ với phân bên cạnh nó, nhưng mì mì của họ là không thể tin được. Bánh mì thực sự tươi ngon và nướng hoàn hảo, các loại rau chiên giòn, bánh và thịt tuyệt vời. Không có gì ngạc nhiên khi nó được báo hiệu là tốt nhất ở Hà Nội. Và mỗi khách hàng sẽ nhận được một ly miễn phí của trà đá ngon. Nó không thể có được tốt hơn!
>> Xem thêm món: Chim cút quay | chim cút nướng muối ớt tại Hà Nội

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Học làm món lẩu cháo cá chép ngon tại Hà Nội nhiều chất dưỡng, dễ ăn cho gia đình

4 cách chế biến món chim cút nướng tại nhà hàng Quán họ Hứa

Nhà hàng ngon ở Hà Nội với món gỏi cá mè hấp dẫn