Những địa điểm ăn uống hà nội vô cùng hấp dẫn

Là một trong những địa điểm ăn uống hà nội vô cùng hấp dẫn của nhà hàng Quán Họ Hứa không thể bỏ lỡ khi đến nơi đây . Mỗi thành phố, thậm chí mỗi làng, có thể có danh sách những đặc sản độc đáo của địa phương đặc biệt là những món đặc sản Tây Bắc.

Nhiệm vụ của chúng tôi qua Việt Nam bắt đầu ở phía bắc, tại thủ đô Hà Nội. Nhiều món ăn Việt phổ biến có nguồn gốc ở đây. Súp phở nổi tiếng của Việt Nam Phở , là một trong những món ăn mang tính biểu tượng nhất của miền Bắc Việt Nam.

Nằm gần biên giới tây Bắc Việt Nam phản ánh ảnh hưởng với khí hậu mát mẻ ở phía Bắc và có nhiều loại cá nước ngọt đây đáng là một trong những nhà hàng có món ngon hà nội không thể bỏ qua khi đặt chân tới quán Họ Hứa.

Hà Nội, chúng tôi phát hiện ra, cũng nổi tiếng với nền văn hoá ẩm thực đường phố. Các quầy hàng ăn đường phố rất phổ biến và chúng tôi đã có một số trải nghiệm thực phẩm tốt nhất và đáng ngạc nhiên ở địa phương trên vỉa hè với người dân địa phương chứ không phải ở nhà hàng.


Ăn uống tại nhà hàng Quán Họ Hứa 

Nhà hàng thứ hai thực sự là nơi chúng tôi có bữa trưa đầu tiên ở Hà Nội. Đó là một mối liên hệ rất địa phương nơi không ai nói được tiếng Anh. Nơi này được Airbnb giới thiệu , và không thể phủ nhận, nhà hàng đã được đóng gói với người dân địa phương.

Đối với bữa ăn đầu tiên của chúng tôi ở Việt Nam, chúng tôi không chắc về quá trình đặt hàng. Không có ai nói tiếng Anh và thực đơn bằng tiếng Việt, chúng tôi cảm thấy hơi lạc. Chúng tôi chia sẻ một bảng với nhân viên văn phòng địa phương vào giờ ăn trưa của họ. Và với tiếng Anh, cử chỉ và nét mặt, chúng tôi tự hiểu và họ đã giúp chúng tôi ăn trưa.

Đây là một giới thiệu tuyệt vời cho các món ăn ngon hà Nội tại nhà hàng Quán Họ Hứa . Chúng tôi tìm thấy thịt heo thịt heo được nướng để hoàn hảo! Nước sốt đã có hương vị, và sự kết hợp của thị hiếu và kết cấu thần thánh. Chắc chắn là nơi để sửa chữa bún chả của bạn.

2, Gỏi cá sống


Gỏi cá là một trong những đặc sản độc đáo của người Hà Nội và chắc chắn là phải ăn ở Hà Nội. Vì vậy, điều quan trọng là đặc sản địa phương, rằng nó thậm chí còn có một con đường được đặt tên sau đó là những món ăn đặc sản gỏi cá Tây Bắc.

Chúng tôi yêu món ăn ngon Hà Nội này rất nhiều và hoàn toàn có thể nói đó là một món ăn giá trị bay cho.

Khi đến với nhà hàng Quán Họ Hứa chủ rất khuyến khích Gỏi cá Tây Bắc tại Nhà hàng trong khu vực Văn Khê Hà Đông, là nơi tốt nhất để lấy mẫu thỏa thích địa phương này. Chúng tôi không hề thất vọng chút nào.

Các thành phần đặc biệt ở Chả Cá là cá nướng, cá mập hoặc cá đầu rắn. Theo nhà hàng, cá tốt nhất để sử dụng  bởi vì nó có ít xương và thịt ngon.

Một máy chủ sẽ thiết lập một nồi nóng trên bàn của bạn và sẽ mang tất cả mọi thứ bạn cần để đi kèm với bữa ăn của bạn. Các loại thảo mộc tươi, mì bún, bát đậu phộng rang và nước sốt cá với nước ớt cắt lát. Trong những hương vị hấp dẫn và đặc biệt của gỏi cá sống Tây Bắc với đống ngô và nghệ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Học làm món lẩu cháo cá chép ngon tại Hà Nội nhiều chất dưỡng, dễ ăn cho gia đình

4 cách chế biến món chim cút nướng tại nhà hàng Quán họ Hứa

Nhà hàng ngon ở Hà Nội với món gỏi cá mè hấp dẫn