Địa điểm ăn uống Hà Nội hương vị hấp dẫn nhất

Chúng tôi đã ăn những món ăn đặc sản tây bắc nhiều lần trước đây, nhưng để tìm được một địa điểm ăn uống Hà Nội về các món ăn ngon Tây Bắc với hương vị quê hương hấp dẫn không phải điều dễ dàng. 

Nếu như bạn đã từng thử những món lẩu chim trời, gỏi cá thì không thể quên nhà hàng Quán Họ Hứa, với tiêu chí ăn ngon như cơm nhà đây là một trong những địa điểm ăn uống Hà Nội vô cùng hấp dẫn cho thực khách với những món ăn độc lạ và hấp dẫn. Quán Họ Hứa được coi là một trong những nhà hàng có những món ăn ngon hà nội và dịch vụ tốt nhất được rất nhiều người quan tâm.




Nằm trên khu đô thị Văn Khê - Hà Đông - Hà Nội bạn có thể dễ dàng tìm thấy địa chỉ này với các món ăn cực kỳ ngon và bổ dưỡng mà chúng ta có thể ăn một cách dễ dàng hàng ngày mà không cảm thấy buồn chán. Ăn ở đây là một kinh nghiệm đầy đủ bắt đầu với những món ăn tráng miệng vô cùng hấp dẫn như Súp chim ngô non trên than và tiếp tục bên trong nhà hàng xương sống với các menu thực đơn vô cùng hấp dẫn. Đó là món canh, tuy nhiên,đây là những món ăn ngon Hà Nội vô cùng hấp dẫn là điểm đến không thể kể đến. Thậm chí không làm cho chúng tôi bắt đầu về gia vị ...

Chúng tôi đã yêu cảnh Hà Nội ăn hấp dẫn từ nhà hàng quán họ hứa như: Chim cút quaychim cút nướng muối ớt trong khi ăn với vị ngọt và bổ dưỡng đây là một bữa trưa đầu tiên của chúng tôi tại nhà hàng Quán Họ Hứa với các đặc sản của miền Bắc Việt Nam liên quan đến các miếng chiên của thịt, thịt cá béo, nghệ, gỏi cá,.... Hãy kiểm tra các video về gỏi cá tại nhà hàng Quán Họ Hứa của chúng tôi để xem những gì nó muốn làm và ăn Cha Ca. Nếu bạn chưa từng thử nó trước đây, thì Cha Ca có thể là món ăn độc nhất mà bạn sẽ thử ở Hà Nội.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Học làm món lẩu cháo cá chép ngon tại Hà Nội nhiều chất dưỡng, dễ ăn cho gia đình

4 cách chế biến món chim cút nướng tại nhà hàng Quán họ Hứa

Nhà hàng ngon ở Hà Nội với món gỏi cá mè hấp dẫn