Địa điểm nhà hàng đặt tiệc, hội nghị sang trọng nhất Hà Nội

Ngay sau khi mở cửa nhà hàng  Quán Họ Hứa đã được sự quan tâm của rất nhiều người. Khi tự thành lập như một nơi tuyệt vời để thư giãn giữa các món ăn ngon Hà Nội và được bao quanh bởi các tác phẩm nghệ thuật. Nằm trong một biệt thự sang trọng không kém gì của Pháp với một khu vườn tươi tốt, Quán Họ Hứa hoạt động như một không gian triển lãm, rạp chiếu phim, phòng biểu diễn và quán cà phê. Chương trình văn hoá phong phú tập trung vào các nghệ sĩ Việt Nam mới nổi và địa phương và phản ánh khung cảnh nghệ thuật của thủ đô Việt Nam. Trong khi thực đơn món ăn ngon Hà Nội có phần hạn chế, cà phê và đồ ăn nhẹ sẵn có làm cho đây là một điểm tuyệt vời để thư giãn khỏi sự hỗn loạn của thành phố, và trải nghiệm trực tiếp văn hoá nghệ thuật tại các địa điểm ăn uống Hà Nội nổi tiếng nhất.



Quán Họ Hứa là một nhà hàng sáng tạo được sinh ra từ những món ăn dân dã từ tây Bắc và các đặc sản quê hương khác như gỏi cá mè Bắc Giang. Nhà hàng đa cấp nằm ngay tại trung tâm thành phố Hà Nội và cung cấp các món ăn ngon Hà Nội - Việt Nam truyền thống với tinh thần quốc tế. Trình đơn này cho thấy một cam kết thử nghiệm, với sự pha trộn độc đáo và các bài thuyết trình mang lại những sản phẩm tốt nhất của Việt Nam. Một trong những món ăn đặc trưng trên thực đơn như là các món chiên xào với món vịt muối đã được bảo quản ở nhà, bánh mè đen chiên giòn, chiết rong xoài và củ cải đường.



Nhà hàng Quán Họ Hứa được tìm thấy trong tầng hầm quyến rũ của một không gian trang nhã và lấy tên từ năm nhà hát Pháp hoàn thành. Nhà hàng tinh tế này cung cấp một chuyến đi trở lại trong thời gian đến đỉnh cao của Việt Nam thuộc địa. Quán Họ Hứa là một trong số ít các địa điểm ăn uống mang nét đặc sắc riêng  ở Hà Nội và đã trở thành một điểm nhấn văn hóa. Cùng với phong cách sang trọng và bầu không khí tinh tế, nhà hàng Quán Họ Hứa phục vụ các món ăn ngon hảo hạng, với các món ăn như Chim cút quaygỏi cá mè ở Hà Nội,...  và rau rừng  đạt được sự cân bằng tinh tế giữa những gì tốt nhất của rừng núi tây Bắc.


Nhà hàng Pháp ba tầng mang lại hơi thở không khí trong lành của Quán Họ Hứa ở Hà Nội với sự quyến rũ hiện đại và nội thất bóng bẩy. Thực đơn gồm các món ngon từ các món ăn hiện đại của Pháp bao gồm bữa tiệc kiều mạch có thể ăn tất cả các bữa ăn hàng ngày vào mỗi thứ Tư. Nhà hàng Quán Họ Hứa tự hào có một sân hiên mang lại một cái nhìn quyến rũ của những con phố Hà Nội. Bên cạnh thực đơn la carte và thực đơn bữa trưa 3 món giá cả phải chăng, nhà hàng có một danh sách rượu vang rộng rãi kết hợp các loại rượu lá Tây Bắc cực kỳ hấp dẫn. Hơn nữa, mỗi tháng một lần, nó tổ chức các buổi trình diễn jazz sống, làm tăng thêm nét quyến rũ tinh tế và ấm cúng của địa điểm.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Học làm món lẩu cháo cá chép ngon tại Hà Nội nhiều chất dưỡng, dễ ăn cho gia đình

4 cách chế biến món chim cút nướng tại nhà hàng Quán họ Hứa

Nhà hàng ngon ở Hà Nội với món gỏi cá mè hấp dẫn