Địa điểm món ăn ngon số 1 tại Hà Nội ai cũng mê

Hà Nội tự hào với các món ăn ngon Hà Nội vô cùng phong phú phong phú vượt ra khỏi món phở nổi tiếng. Hà Nội pha trộn các món ăn Pháp, Trung Quốc và Việt Nam, và mặt hàng này ở nhiều quán cà phê, nhà hàng và người bán hàng rong trong thành phố. Dưới đây là địa điểm ăn uống Hà Nội   cơ sở ăn uống thể hiện danh tiếng xứng đáng là một xứ sở ẩm thực khi đến Việt Nam.

Quán Họ Hứa

Quán Họ Hứa mang đến một trải nghiệm ăn uống đích thực cách xa những người bán hàng rong. Các quầy hàng ăn mộc mạc trải khắp sân, bếp ngoài trời và các bàn gỗ lớn tái tạo các thú vui vui chơi, vui tươi và đa cảm mà thường biểu hiện thói quen ăn uống của người Việt Nam. Thực đơn phong phú tại nhà hàng cho phép thực khách có thể thử nghiệm sự đa dạng ẩm thực đa dạng của quốc gia bằng cách đưa giá vé từ các đặc sản miền quê hương Việt Nam. Tranh tre, giỏ, lồng đèn, tranh lụa là một số chi tiết phong phú thêm vào hương vị cổ xưa của Quán Họ Hứa muốn truyền cảm hứng. Sự nổi tiếng của nó đã dẫn các chủ sở hữu để mở bốn chi nhánh xung quanh thị trấn.

Quán Họ Hứa Số 18 Liền kề 23 KĐT Văn Khê, Hà Đông, Hà Nội Hottline: 098 104 04 01, 098 104 04 02




Nằm giữa trung tâm thành phố Quán Họ Hứa một quãng ngắn , và một số  với hiết kế độc đáo và nội thất công nghiệp tạo ra một không gian gợi lên những khu phố đông vui nhộn nhịp đây chính là địa điểm không thể bỏ lỡ của người dân khi đến với Hà Nội. Tuy nhiên, phong cách biểu tượng và sự ghi nhớ của các người dân nơi đây thường làm cho địa điểm ăn uống Hà Nội trở lên hấp dẫn hơn với thực khách. Các món ăn ngon Hà Nội pha trộn các món ăn cổ điển của Việt Nam với các món ăn đặc sản quê Hương, và nhà hàng Quán Họ Hứa có một danh sách những món ăn lạ và phổ biến của từng miền quê đặc biệt là món chim cút quay đã khiến không ít người chết mê.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Học làm món lẩu cháo cá chép ngon tại Hà Nội nhiều chất dưỡng, dễ ăn cho gia đình

4 cách chế biến món chim cút nướng tại nhà hàng Quán họ Hứa

Nhà hàng ngon ở Hà Nội với món gỏi cá mè hấp dẫn