Đến Hà Nội không thể bỏ lỡ những địa điểm ăn uống này!

Tự hỏi những gì để ăn ở Hà Nội Việt Nam? Hướng dẫn tìm đến các địa điểm ăn uống hà nội giới thiệu món ăn ngon nhất mà chúng tôi đã ăn ở Hà Nội trong suốt ba tuần lễ ở thành phố hỗn loạn của Việt Nam. Chúng tôi đến biết rằng chúng tôi muốn Phở, nhưng nó chỉ ra rằng cảnh Hà Nội Hà Nội thực sự là nhiều hơn canh.




Bước vào các con đường hỗn loạn của Hà Nội có thể rất đáng sợ. Bất cứ nơi nào bạn đang có, xe máy và xe hơi whiz bởi lén lút. Không có nhiều đường đi bộ, và số ít người trong thành phố có nhiều gợi ý hơn là được chăm sóc. Và thậm chí các địa điểm ăn uống hà nội chúng ta không nên gặp những cô gái bán hàng cực kỳ bán đồ sứ của họ trên các cột vai cũng được sử dụng để bẫy khách du lịch. Âm thanh khủng khiếp, phải không? Sai rồi! Sự hỗn loạn của các quán ăn khác hawnt với nhà hàng Hà Nội là một phần của những gì làm cho nó độc đáo tuyệt vời. Phần còn lại là thức ăn.


Những địa điểm ăn uống Hà Nội thường nằm ở các vỉa hè, đường phố với sự nhộn nhịp và tấp lập của người dân. Đây là một thành phố có cụm từ "thực phẩm đường phố" nghiêm trọng - thực phẩm ở mọi nơi. Mỗi khối có hàng chục quán cà phê, với thực khách trải qua trên vỉa hè rải rác với những chiếc ghế nhựa nhỏ xíu tượng trưng cho mọi màu cơ bản của cầu vồng và các bảng có kích thước tương tự.

Ngày hoặc đêm, một dạo chơi dễ dàng trở thành một tour du lịch đường phố Hà Nội với những địa điểm ăn uống hà nội. Trong ngày, các nhà cung cấp đường phố phố cổ Hà Nội thay vì các nhà hàng thì phần lớn đây là những quán ăn vỉa hè và bán trái cây và gạo nếp gói trong lá chuối. Đó là ban đêm mặc dù khi những con phố thực sự trở nên sống động với tất cả các loại thực phẩm bao gồm cả yêu thích cá nhân của chúng tôi - thịt trên thanh. Câu chuyện dài ngắn - có rất nhiều món ăn tuyệt vời để ăn ở Hà Nội.
Ngoài ra bạn cũng có thể quan tâm một số món ăn đặc biệt khác khi đến Hà Nội như: chim cút nướng muối ớt |  Chim cút quay tại nhà hàng Quán Họ Hứa để thưởng thức những món ăn đặc biệt này.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Học làm món lẩu cháo cá chép ngon tại Hà Nội nhiều chất dưỡng, dễ ăn cho gia đình

4 cách chế biến món chim cút nướng tại nhà hàng Quán họ Hứa

Nhà hàng ngon ở Hà Nội với món gỏi cá mè hấp dẫn