Thưởng thức hương vị thơm ngon của món gỏi cá mè tại nhà hàng quán họ Hứa

Cá mè là loại cá nước ngọt được người dân yêu thích lựa chọn để chế biến món gỏi cá. goi ca me ở Hà Nội khi được qua bàn tay chế biến tại nhà hàng quán họ Hứa sẽ mang hương vị cực kỳ hấp dẫn.
Cá mè có rất nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe con người, theo nghiên cứu y khoa cá mè giúp chữa các loại bệnh như phong hàn đau đầu, chóng mặt, người suy nhược thần kinh, cao huyết áp, người chán ăn,… khi sử dụng với mục đích dinh dưỡng cá mè sẽ được kết hợp với nhiều loại gia vị khác nhau.



Gỏi cá mè thơm ngon, hấp dẫn
Gỏi cá là món ăn thường được thưởng thức trong các buổi tiệc tùng vì đây là món ăn thanh đạm thịt cá mè mè chắc, có vị ngọt nhưng không khiến người ăn bị ngấy, đặc biệt cá mè rất thích hợp khi được chế biến thành món gỏi.
Khi nhắc đến sử dụng cá mè sống để làm gỏi có lẽ nhiều người cảm thấy sợ nhưng khi được thưởng thức món gỏi cá mè, vị của cá, của gia vị, của rau sẽ làm bạn nhớ mãi không quên. Theo mỗi vùng miền món gỏi cá mè được chế biến kèm với các loại gia vị với hương vị khác biệt tạo nên sự đặc trưng riêng trong món gỏi cá. Món gỏi cá mè thường được các dân nhậu chính hiệu lựa chọn trong các bữa tiệc của mình vì nó rất phù hợp để nhâm nhi thưởng thức.



Nước chấm thơm ngon lạ miệng khi ăn gỏi cá mè

Chế biến cá mè thành gỏi cá tương đối đơn giản, chọn cá mè để làm gỏi ngon nhất là loại cá tươi con khoảng từ 3 lạng và nên chọn loại cá được câu hoặc bắt bằng lưới, những loại cá được bắt bằng cách tát ao thường có mùi bùn. Thịt cá mè được sử dụng để làm gỏi là thịt từ hai bên thăn và thái thành những lát vát mỏng vừa ăn. Cá sau khi được làm sạch sẽ được tẩm ướp, tùy từng sở thích mà cách tẩm ướp khac nhau, thường thì cá mè sẽ được tẩm cùng rượu. Phần quan trọng khi thưởng thức món gỏi cá chính là nước chấm, nước chấm gỏi cá mè được sử đụng nhiều nhất chính là thịt cá chép tẩm ướp cùng riềng nghệ, bột ngọt,  cà chua,…và các loại rau ăn kèm là diếp cá, lá mơ, lá ổi, lá sung, đinh lăng,…
Nhà hàng Quán Họ Hứa là một trong những nhà hàng tại Hà Nội cung cấp món gỏi cá phục vụ từ các bữa ăn gia đình cho đến những buổi tiệc lớn, bạn có thể đến tận nơi để thưởng thức món gỏi cá đặc biệtừ cách chế biến riêng của các đầu bếp tại nhà hàng.

Xem thêm: địa điểm ăn uống hà nội | món ăn ngon hà nội

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Học làm món lẩu cháo cá chép ngon tại Hà Nội nhiều chất dưỡng, dễ ăn cho gia đình

4 cách chế biến món chim cút nướng tại nhà hàng Quán họ Hứa

Nhà hàng ngon ở Hà Nội với món gỏi cá mè hấp dẫn