Thực đơn phong phú đa dạng các món ăn Tây Bắc tại Quán Họ Hứa

Nhà hàng Quán Họ Hứa là địa chỉ uy tín tại Hà Nội bởi các món ăn mang hương vị Tây Bắc hấp dẫn và độc đáo. Menu món ăn tại nhà hàng đa dạng được chế biến bởi các đầu bếp chuyên nghiệp và có tâm với nghề.

Thực đơn phong phú đa dạng các món ăn Tây Bắc tại Quán Họ Hứa

Nhà hàng Quán Họ Hứa là địa chỉ uy tín tại Hà Nội bởi các món ăn mang hương vị Tây Bắc hấp dẫn và độc đáo. Menu món ăn tại nhà hàng đa dạng được chế biến bởi các đầu bếp chuyên nghiệp và có tâm với nghề.


Các món ăn tại vùng đất Tây Bắc nổi tiếng bởi hương vị riêng biệt, sự độc đáo cuốn hút khi được chế biến với phương thức và loại gia vị khác nhau. Với mong muốn được đưa những món ăn Tây Bắc đến với nhiều người hơn cũng là để đáp ứng nhu cầu thưởng thức các món ăn của người Việt, nhà hàng Quán Họ Hứa đã trở thành địa chỉ chế biến và đem các món ăn Tây Bắc đến gần với người dân Thủ đô.

Điểm nổi bật của nhà hàng Quán Họ Hứa đó là các món ăn không chỉ được chế biến theo cách của người dân vùng cao mà nó còn được chế biến theo cách riêng biệt từ sự sáng tạo bởi bàn tay khéo léo của các đầu bếp tại nhà hàng. Mỗi đầu bếp tại nhà hàng Quán Họ Hứa luôn không ngừng tìm tòi và cho ra đời những món ăn mang hương vị riêng chỉ có tại nhà hàng Quán Họ Hứa . Các đầu bếp tại nhà hàng luôn có một sự tỉ mỉ và sáng tạo khi chế biến, lấy khách hàng làm cốt lõi khi nghiên cứu món ăn đối với các đầu bếp của nhà hàng khi khách hàng cảm thấy ngon miệng và thích thú với các món ăn của mình chính là một niềm vui cũng là một nguồn động lực to lớn để đầu bếp cũng như nhà hàng xây dựng và phát triển hơn nữa.


Đặc biệt với các món gỏi cá mè, gỏi cá hồi,... đầy hấp dẫn tại nhà hàng Quán Họ Hứa

Tất cả các khâu nhỏ nhất từ sơ chế cho đến chế biến tại nhà hàng Quán Họ Hứa luôn được nhân viên và các đầu bếp đảm bảo sự vệ sinh an toàn thực phẩm, đảm bảo cung cấp tới khách hàng những món ăn không chỉ thơm ngon về hương vị mà còn đảm bảo chất lượng từ bên trong.

Thực phẩm được lựa chọn chế biến trong các món ăn tại nhà hàng Quán Họ Hứa là những thực phẩm có nguồn gốc xuất xứ đảm bảo chất lượng, khi chế biến luôn chọn những thực phẩm tươi ngon, nói không với những loại thực phẩm để lâu ngày ngoài ra để khẳng định sự uy tín của mình cũng như phục vụ nhu cầu của khách hàng, những vị khách khi đến với nhà hàng Quán họ Hứa khi có mong muốn được lựa chọn thực phẩm nhà hàng sẽ đáp ứng cho quý khách được chọn tận nơi theo đúng nhu cầu và sở thích của mình.
>> Xem thêm: Xôi chim bồ câu tại nhà hàng Quán Họ Hứa

Mỗi một loại thực phẩm khác nhau tại nhà hàng sẽ được chế biến với nhiều cách thức biến tấu thành nhiều loại món ăn khác nhau theo cách chế biến riêng của các đầu bếp nhằm mang tới cho quý khách hàng sự lựa chọn đa dạng về các món ăn cũng như theo gu sở thích ăn uống của mỗi người, bất kể là ai ở độ tuổi nào khi đên với Quán Họ Hứa cũng sẽ tìm ra cho mình một món ăn yêu thích. 
Nhà hàng Quán Họ Hứa phục vụ các buổi tiệc ăn uống từ ít người đến nhiều người, phục vụ không chỉ các món nhậu mà còn các món ăn dinh dưỡng. Với không gian rộng rãi của mình chúng tôi đáp ứng phục vụ các buổi tiệc sinh nhật, khai trương,....với đội ngũ nhân sự phục vụ nhanh chóng nhiệt tình và chu đáo, nhiều món ăn độc đáo thay đổi giúp cho buổi tiệc của bạn không bị nhàm chán bởi những cách chế biến giống nhau với giá thành vừa túi tiền người Việt. 

Đến với nhà hàng Quán Họ Hứa chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng về sự lựa chọn của mình!
Mọi thắc mắc đặt bàn nhanh hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

Nhà hàng Quán Họ Hứa
Địa chỉ: 18 liền kề 23 KĐT Văn Khê, Hà Đông, Hà Nội
Hotline: 098 104 04 01


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Học làm món lẩu cháo cá chép ngon tại Hà Nội nhiều chất dưỡng, dễ ăn cho gia đình

4 cách chế biến món chim cút nướng tại nhà hàng Quán họ Hứa

Nhà hàng ngon ở Hà Nội với món gỏi cá mè hấp dẫn