Nhà hàng Quán Họ Hứa - nhiều món ăn ngon Hà Nội đảm bảo chất lượng

món ăn ngon hà nội nổi tiếng có từ xa xưa mang những nét đặc trưng riêng. Nhưng để tìm được địa chỉ những món ăn ngon ở đâu Hà Nội thì không phải dễ dàng. Nhà hàng Quán Họ Hứa là một trong những địa chỉ phục vụ những món ăn Tây Bắc hấp dẫn tại Hà Nội.

Để đem đến những món ăn ngon Hà Nội cho thực khách, nhà hàng Quán Họ Hứa luôn lựa chọn đưa vào menu những món ăn phù hợp với sở thích của đa dạng khách hàng và đảm bảo chất lượng đến từng món ăn kèm nhỏ nhất. Nhà hàng Quán Họ Hứa trở thành địa điểm của những món ăn ngon tại Hà Nội được người dân Thủ đô yêu thích.

Món ăn ngon Hà Nội đảm bảo chất lượng

Một món ăn ngon Hà Nội đầu tiên phải ngon từ chất lượng của thực phẩm, nhà hàng lựa chọn những loại thực phẩm tươi sống và có nguồn gốc rõ ràng trước khi đưa vào chế biến món ăn. Những loại thực phẩm chính có nguồn gốc xuất sứ từ vùng đất Tây Bắc, nơi mà các loại động vật được chăn nuôi tự nhiên và được trao đổi mua bán trực tiếp với người chăn nuôi của trong vùng.



Nhà hàng luôn coi trọng và đặt sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu khi chế biến những món ăn của mình. Thực phẩm khi chế biến được đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm qua tất cả các khâu kiểm tra, sơ chế và chế biến. Từ những loại gia vị nhỏ nhất cũng phải đảm bảo về chất lượng, hạn sử dụng và lựa chọn loại nguyên liệu chất lượng, món ăn chế biến sạch sẽ, ngoài ra việc vệ sinh khu chế biến còn được thực hiện thường xuyên để đảm bảo đồ ăn không bị nhiễm khuẩn độc hại.

Hãy đến nhà hàng Quán Họ Hứa để được hòa mình vào không gian đầy cảm hứng và thưởng thức những món ăn độc đáo có một – không – hai của chúng tôi!

Mọi thắc mắc, thông tin liên hệ đặt bàn nhanh hãy liên hệ cho Nhà hàng Quán Họ Hứa:

Địa chỉ: 18 Liền kề 23 KĐT Văn Khê, Hà Đông, Hà Nội

Hottline: 098 104 04 01

Xem thêm: chim cút nướng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Học làm món lẩu cháo cá chép ngon tại Hà Nội nhiều chất dưỡng, dễ ăn cho gia đình

4 cách chế biến món chim cút nướng tại nhà hàng Quán họ Hứa

Nhà hàng ngon ở Hà Nội với món gỏi cá mè hấp dẫn