Không gian ăn uống đặc biệt chỉ có tại nhà hàng Quán Họ Hứa

Không gian ăn uống vô cùng quan trọng đối mỗi người khi lựa chọn nhà hàng cho mình cũng như bạn bè người thân. Nhà hàng Quán Họ Hứa là nơi có không gian vừa thoải mái sang trọng lại vừa gần gũi với khách hàng.

Quán họ Hứa cung cấp các món ăn mang hương vị Tây Bắc và được biến tấu dưới bàn tay của các đầu bếp chuyên nghiệp trở thành những món ăn độc đáo hâp dẫn người ăn.

Chúng tôi luôn chú trọng đến việc chuyên nghiệp từ những chi tiết cho nhất để đem đến cho khách hàng những dịch vụ hoàn hảo, không gian ăn uống là một chi tiết vô cùng quan trọng đóng vai trò lớn trong cảm xúc của khách hàng khi đến với nhà hàng. Nhà hàng Quán họ Hứa được thiết kế với không gian chủ đạo là hai màu nâu – trắng theo kiểu sang trọng hơi hướng Châu Âu nhưng vẫn đan xem vào đó các chi tiết như bàn ăn, chỗ ngồi đơn giản tạo cho khách hàng cảm giác, thoải mái khi ăn uống.


Không gian mang hơi hướng hiện đại đan xem bởi trắng và nâu tạo ra cảm giác ấm cúng mà không kém phần sang trọng. Một chi tiết nữa khiến nhà hàng chọn màu trắng đan xen cùng màu nâu là để đảm bảo việc vệ sinh phải thường xuyên thực hiện khi màu trắng trên gạch sẽ là điểm hiện lên những vết bẩn rõ ràng nhất, nhằm mang lại một không gian đảm bảo vệ sinh an toàn cho khách hàng. Việc làm sạch từ bàn ăn, chỗ ngồi cho đến những không gian xung quanh còn được vệ sinh thường xuyên để không bị ám mùi hoặc lẫn mùi khiến cho khách hàng không thoải mái.

Một không gian sáng giúp cho người thưởng thức món ăn cảm giác thoải mái không bị ngột ngạt có cảm giác kín, đặc biệt vào thời tiết mùa hè hoặc khi ăn các món lẩu khách hàng cần phải ngồi tại những địa điểm không gian sáng, thoáng mát thì mới không bị ngột ngạt và khó chịu.
Điểm nhấn của nhà hàng là thiết kế từ những bộ bàn ghế đơn giản tiện dụng và dễ dàng sử dụng, từ thiết kế bộ bàn ghế đơn giản mà nó có thể trung hòa với thiết kế Châu Âu sang trọng để không quá lịch sự tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái ngay từ khi bước vào và trong khi thưởng thức các món ăn. Các thiết kế của nhà hàng Quán Họ Hứa còn được đồng bộ với nhau từ trang trí chỗ ngồi cho đến dụng cụ ăn uống,...

>> Xem món gỏi cá mè cực ngon và hấp dẫn tại nhà hàng Quán Họ Hứa


Với thiết kế xây diện tích lớn với 5 tầng phục vụ ăn uống và chế biến, chúng tôi cung cấp chỗ ngồi thoải mái nhất cho khách hàng khi tổ chức từ những buổi tiệc lớn cho đến nhỏ với chỗ ngồi đầy đủ và không gian rộng rãi phù hợp cả cho trẻ nhỏ vui chơi. Mỗi tầng được lắp đầy đủ hệ thống làm mát và thông gió không khí được lưu thông, từ sàn nhà đến cầu thang phải đảm bảo sạch sẽ không dinhc nước để chống trơn trượt khi khách hàng cũng như nhân viên phục vụ đồ di chuyển.

Khi đến với nhà hàng Quán Họ Hứa, quý khách không những được ngồi dưới không gian ăn uống thoải mái, ấm cúng mà còn được thưởng thức những món ăn mang hương vị riêng biệt từ các loại đặc sản Tây Bắc như chim cút nướng, cá, gà đồi,... và được tận hưởng sự phục vụ chuyên nghiệp tận tình của các nhân viên tại nhà hàng, lên đơn phục vụ đồ nhanh chóng không để khách hàng mất thời gian chờ đợi.
Đến với nhà hàng Quán Họ Hứa chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng về sự lựa chọn của mình!
Mọi thắc mắc đặt bàn nhanh hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

Nhà hàng Quán Họ Hứa
Địa chỉ: Văn Khê – Hà Đông – Hà Nội
Hotline: 098 104 04 01

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Học làm món lẩu cháo cá chép ngon tại Hà Nội nhiều chất dưỡng, dễ ăn cho gia đình

4 cách chế biến món chim cút nướng tại nhà hàng Quán họ Hứa

Nhà hàng ngon ở Hà Nội với món gỏi cá mè hấp dẫn