Địa điểm ăn uống số 1 tại Hà Nội cho người con xa quê

Một sự bất ngờ lớn khi khách hàng đến với nhà hàng Quán Họ Hứa không chỉ là địa điểm ăn uống hà nội mang những món ăn Tây Bắc đầy đặc trưng của Việt Nam cho người dân xa quê. 

Nơi đây còn ở vị trí thuận tiện, sang trọng với thiết kế nhà hàng sang trọng kiểu dáng Châu Âu đây chính là một địa điểm nhà hàng cực tốt dành cho những người đam mê ẩm thực Việt.



Sự quyến rũ này kết hợp giữa không gian sang trọng, lịch sự cùng với những món ăn đặc biệt từ núi rừng đây  luôn là một niềm vui khi đến ăn tại nhà hàng. Sự nổi tiếng lâu năm của nó đảm bảo một bầu không khí sôi động, và các món ăn chuẩn xác, chuẩn bị hoàn hảo của nó là đầu và vai trên hầu hết các món ăn của các vùng miền tổ quốc Việt Nam. Phòng ăn dài tại Văn Khê - Hà Đông - Hà Nội ban đầu này được thiết kế với những hình ảnh bắt mắt với những chi tiết hoa văn tỉ mỉ đem lại một không gian vô cùng tuyệt vời thêm sức hấp dẫn cho các món ăn của bạn.



Một số món nhỏ nhất của thủ đô về các món ăn Tây Bắc được phục vụ tại đây. Ngoài những món ăn từ thịt chim, cá đầy hấp dẫn còn một số đặc sản  tây bắc vô cùng hấp dẫn như: gỏi cá mè ở hà nội, xôi chim, chim cút nướng muối ớt,... Hãy thưởng thức thực đơn dim sum đặc biệt để có thêm nhiều món ăn sáng tạo vẫn mang nét đặc trưng của người dân Việt Nam.

Chúng tôi có thể ăn những món ngon, hấp dẫn chỉ từ danh sách những thực đơn chính cung cấp các món ăn tuyệt vời và hấp dẫn cho người dân xa quê không thể về thưởng thức.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Học làm món lẩu cháo cá chép ngon tại Hà Nội nhiều chất dưỡng, dễ ăn cho gia đình

4 cách chế biến món chim cút nướng tại nhà hàng Quán họ Hứa

Nhà hàng ngon ở Hà Nội với món gỏi cá mè hấp dẫn