Cảm nhận đặc biệt của những vị khách khi đến với Quán Họ Hứa

Nhà hàng Quán Họ Hứa là địa chỉ tin cậy giữa lòng thủ đô của nhiều vị khách khi đến đây, nhà hàng mang đến sự mới lạ cho thực khách bởi các món ăn đặc trưng của vùng đất Tây Bắc. 

Nhà hàng mang một nét ẩm thực riêng đặc biệt khác lạ so với những nhà hàng khác, các món ăn tại nhà hàng với nguồn thực phẩm được cung cấp từ chính các địa phương Tây Bắc của nước Việt, vì vậy trong món ăn lúc nào cũng giữ được vị thơm ngon bởi mùi vị nguyên thủy xen vào đó là mùi vị riêng biệt khi qua bàn tay sáng tạo, khéo léo của các đầu bếp tại nhà hàng. 



Kể đến một số món ăn tại nhà hàng, nhà hàng có những món ăn đặc biệt được làm từ thịt chim như chim cút, chim bồ câu, chim sẻ,... được chế biến đa dạng với nhiều món thịt chim hầm, cháo chim, thịt chim nướng, thịt chim quay,... Các món ăn làm từ cá nước ngọt, trong đó phải kể đến món gỏi cá, món ăn không còn xa lạ gì với người Việt nhưng điểm đặc biệt trong món gỏi cá của nhà hàng chính là nước chấm được sử dụng cho món gỏi là loại nước chấm chẩm chéo có mùi vị đặc trưng riêng của người Tây Bắc. Mỗi vị khách khi đến với nhà hàng Quán Họ Hứa lại để lại những cảm nhận khác nhau. 

Chị Nguyễn Mai Anh – nhân viên ngân hàng Agribank, thường tới thưởng thức món gỏi cá cùng các đồng nghiệp của mình cho biết: “ Vì cơ quan toàn những người có sở thích ăn uống giống nhau, nên chúng tôi thường xuyên đi ăn. Mới đầu đến với nhà hàng Quán Họ Hứa khi lựa chọn món gỏi cá, ăn còn chưa quen và sợ, giờ thì mình và các đồng nghiệp bị nghiện luôn món đấy ở đây.” 

Một vị khách quen thuộc của quán Anh  Trần Văn Quang – địa chỉ Văn Quán, Hà Đông có những chia sẻ đặc biệt về quán: “ Mình là người hay nhậu nên hay tìm những quán nhậu ngon để đến cùng bạn bè, biết nhà hàng Quán Họ Hứa cũng lâu rồi mình thấy các món ăn ở đây rất phù hợp với dân nhậu bọn mình nhất là các món chim quay với gỏi cá”. 


Không gian nhà hàng Quán Họ Hứa vừa sang trọng, sạch sẽ lại vừa gần gũi với người thưởng thức món ăn. Mang hơi hướng không gian Châu Âu nhưng lại đan xen những bức trang treo tường, bàn ghế ngồi ăn đơn giản, bình dị vì vậy không gian nhà hàng tạo nên sự thoải mái cho những thực khách khi tới đây. Nhà hàng được thiết kế với những không gian bàn ăn lớn thích hợp cho từ những bữa ăn nhỏ gia đình, bạn bè đến những buổi tiệc sinh nhật, liên hoan. Để miêu tả thì bạn chưa cảm nhận rõ được điểm đặc biệt mà nhà hàng mang lại cho các thực khách. 

Nhà hàng đã tổ chức rất nhiều các buổi tiệc lớn nhỏ cho khách hàng khác nhau, chị Thu Trang có chia sẻ sau buổi tiệc của con trai mình: “ Mình muốn chọn một nhà hàng vừa có đồ ăn phù hợp với các bé và vừa phù hợp ăn nhậu với người lớn thì được bạn giới thiệu cho nhà hàng, qua buổi tổ chức thì thấy nhà hàng phục vụ nhiệt tình, chu đáo, giá thành cũng phù hợp khi tổ chức những buổi tiệc như thế này”. 

Nhà hàng Quán Họ Hứa không chỉ cung cấp những món ăn ngon, giàu chất dinh dưỡng như xôi chim bồ câu và  một số món ăn dinh dưỡng mà giá thành của các món ăn luôn phù hợp với túi tiền của người Việt. Đến với nhà hàng bạn sẽ được nhân viên tại đây phục vụ nhiệt tình chu đáo trong bữa ăn của mình.

Quý khách hãy đến ngay để cảm nhận sự độc đáo, đặc trưng mới lạ của nhà hàng Quán Họ Hứa!

Nhà hàng Quán Họ Hứa
Địa chỉ: 18 liền kề 23 KĐT Văn Khê, Hà Đông, Hà Nội
Hotline: 098 104 04 01

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Học làm món lẩu cháo cá chép ngon tại Hà Nội nhiều chất dưỡng, dễ ăn cho gia đình

4 cách chế biến món chim cút nướng tại nhà hàng Quán họ Hứa

Nhà hàng ngon ở Hà Nội với món gỏi cá mè hấp dẫn